Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

DẤU ẤN "THÁNG THANH NIÊN KHỐI LLVT VÀ LLVT ĐÓNG QUÂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH" 2022

Trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Tháng Thanh niên năm 2022. Thực hiện Kế hoạch số 839-KH/TĐTN-TGKT, ngày 24/2/2022 về việc Tổ chức các hoạt động Thanh niên tình nguyện trong Tháng Thanh niên năm 2022 khối lực lượng vũ trang.

7h30 sáng ngày 05/3/2022 tại Bãi tắm công cộng Phước Hải 1 (Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ) Tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh nói chung và tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng đã triển khai chiến dịch "Tình nguyện màu áo xanh chiến sĩ" cùng Chi đoàn cơ sở Tỉnh đoàn, huyện đoàn Đất Đỏ và Đoàn Thanh niên thị trấn Phước Hải. Chiến dịch diễn ra rộng khắp với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trên bãi biển, các chiến sĩ cung các bạn đoàn viên, thanh niên chia thành từng tốp để nhặt rác... Chỉ trong buổi sáng, các loại rác sinh hoạt, rác thải đại dương trải dài hơn 02km bãi biển đã được thu dọn sạch sẽ.

Trong Chương trình, đại diện cho Chi đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Điệp-Bí thư Chi đoàn và Đ/c Nguyễn Thị Minh Huệ-Ủy viên BCH Chi đoàn đã tặng 10 xuất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại thị trấn Phước Hải.

 

Một số hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022, chương trình "Hãy làm sạch biển" và phong trào "Ngày chủ nhật xanh". Qua đó, nâng cao ý thức việc bảo vệ môi trường biển, góp phần xây dựng môi trường sống "xanh-sạch-đẹp", là điểm sáng trong du lịch văn hóa vì cộng đồng". Đồng thời tuyên truyền đến người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển và chủ quyền biển đảo quê hương.

Các chương trình thanh niên tình nguyện Khối LLVT sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Hãy cùng đồng hành với Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu và tuổi trẻ Công an tỉnh trong những hoạt động Tháng Thanh niên tiếp theo nào.

 

 BBT (Facebook: Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu)

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14132604
Số người đang truy cập: 81
Hôm nay: 47528
Hôm qua: 47322
Tuần này: 47528
Tuần trước: 232267
Tháng này: 929401
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác