Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

ĐẠI HỌC AN NINH NHÂN DÂN BẾ GIẢNG LỚP LIÊN THÔNG HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC MỞ TẠI CÔNG AN TỈNH BR-VT

Ngày 21/2, Công an tỉnh BR-VT phối hợp với trường Đại học An ninh nhân dân tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên khóa 1 Lớp liên thông từ trung cấp lên đại học hình thức vừa làm vừa học mở tại Công an tỉnh. Thiếu tướng – Phó giáo sư, tiến sĩ Phan Xuân Tuy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học ANND chủ trì buổi lễ. Đến dự buổi lễ còn có Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng, ban Công an tỉnh và Đại học ANND.

Lớp liên thông từ Trung cấp lên Đại học hình thức vừa làm vừa học khóa 1 do Công an tỉnh BR-VT liên kết với Học viện Cảnh sát nhân dân mở tại địa phương tổ chức chiêu sinh, nhập học từ năm 2017 cho các CBCS đã được đào tạo qua trình độ trung cấp, hiện đang công tác tại Công an tỉnh BR-VT và một số tỉnh. Trong thời gian đào tạo, các học viên đã phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đào tạo. Kết quả, có 129 học viên được công nhận tốt nghiệp. Kết thúc khóa học, đã có 12 học viên được Ban Giám hiệu Trường Đại học ANND khen thưởng vì đạt thành tích tốt trong học tập và đóng góp trong phong trào xây dựng trường lớp.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thiếu tướng – Phó giáo sự, tiến sĩ Phan Xuân Tuy Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học ANND và Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình khóa đào tạo, được công nhận tốt nghiệp và nhấn mạnh đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập của các đồng chí. Lãnh đạo hai đơn vị mong muốn các học viên khi trở về đơn vị công tác sẽ tiếp tục vận dụng sáng tạo, linh hoạt những kiến thức được học vào thực tiễn công tác, chiến đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Thiếu tướng – Phó giáo sư, tiến sĩ Phan Xuân Tuy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học ANND phát biểu tại buổi lễ.

 

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

 

Thiếu tướng – Phó giáo sư, tiến sĩ Phan Xuân Tuy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học ANND trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc, nổi bật

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Thành Trung – Anh Huy

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14128179
Số người đang truy cập: 77
Hôm nay: 43122
Hôm qua: 47322
Tuần này: 43122
Tuần trước: 232267
Tháng này: 924995
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác