Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG
Ngày 12-4, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát cơ động (15/04/1974 – 15/04/2024). Đến dự có đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo một số phòng ban trong Công an tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy phòng Cảnh sát cơ động qua các thời kì, cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát cơ động.
Là lực lượng có tính sẵn sàng chiến đấu cao, có chức năng giúp Ban giám đốc tổ chức tuần tra, kiểm soát và cơ động chiến đấu để ngăn chặn, trấn áp kịp thời các vụ gây rối, các cuộc biểu tình bất hợp pháp, bạo loạn chính trị, bạo loạn vũ trang; phối hợp truy bắt các đối tượng hình sự nguy hiểm, vũ trang canh gác, bảo vệ an toàn các mục tiêu quan trọng về kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội trên địa bàn.
Ảnh lưu niệm Lễ kỷ niệm
Với đặc thù là quân số trẻ, đơn vị luôn nêu cao tinh thần "Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu", cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn nêu cao ý thức tự giác, thực hiện tốt các yêu cầu về huấn luyện, rèn luyện thể lực, chú trọng xây dựng và thực tập thành thạo các phương án phòng, chống bạo loạn, khủng bố. Chủ động tham mưu triển khai kế hoạch, phương án xử lý các tình huống phức tạp về ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, các lễ hội, các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh.
Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Phát biểu tại Lễ kỉ niệm, Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những thành tích và nổ lực cố gắng của lực lượng CSCĐ trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn CBCS toàn lực lượng tiếp tục phát huy, nối tiếp truyền thống 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng lực lượng Công an tỉnh nói chung và lực lượng CSCĐ nói riêng. Luôn xứng đáng là "lá chắn thép" trong sự nghiệp bảo vệ ANTT, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.
Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các mặt công tác chuyên môn.
CÔNG HOAN - BÁ HẢI

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14143118
Số người đang truy cập: 47
Hôm nay: 5239
Hôm qua: 52641
Tuần này: 57880
Tuần trước: 232267
Tháng này: 939753
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác