Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG
Nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, 76 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc và đặc biệt là kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 - 15/4/2024), ngày 04/4, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhanh BRVT tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam – nữ và bóng đá nam Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động.
Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Chương trình
Dự và và phát biểu tại Lễ khai mạc có đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng; lãnh đạo Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam; lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương cùng các vận động viên tham dự.
Các đội tham gia thi đấu
Giải bóng chuyền hơi nam – nữ và bóng đá nam năm nay với sự tham gia thi đấu của 12 đội trong và ngoài lực lượng Công an tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiêt thực, có ý nghĩa quan trọng nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động; là dịp tuyên truyền về truyền thống 50 năm vẻ vang và anh hùng của lực lượng Cảnh sát cơ động trong sự nghiệp bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, vì sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước và địa phương. Qua đó, tiếp tục đây mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, ý chí chiến đấu cho cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời, thông qua giải đấu lần này các đơn vị tham gia có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tinh thần đoàn kết tương trợ cũng như thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao tại các đơn vị.
Hội thao dự kiến được tổ chức trong 04 ngày.
Bá Hải

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14141990
Số người đang truy cập: 69
Hôm nay: 4127
Hôm qua: 52641
Tuần này: 56768
Tuần trước: 232267
Tháng này: 938641
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác