Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), ngày 27-2, đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, công nhân viên Bệnh xá, Phòng khám 27/4 thuộc Phòng Hậu cần Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các Y, Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đang làm việc tại đây.

Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến thăm, chúc mừng Bệnh xá Công an tỉnh

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và những kết quả đạt được của lực lượng làm công tác y tế Công an Bà Rịa – Vũng Tàu và các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác phối hợp khám, điều trị, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho CBCS và Nhân dân.

Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi thăm

Trong thời gian vừa qua, Bệnh xá và Phòng khám 27/4 đã trở thành những địa chỉ khám, chữa bệnh được đông đảo cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tin cậy, lựa chọn. Đặc biệt, với sự hợp tác, hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy, chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám 27/4 ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân.

Ảnh lưu niệm buổi tới thăm

Đồng chí Phó Giám đốc mong muốn lãnh đạo, cán bộ, y, Bác sĩ, nhân viên các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần "Lương y như từ mẫu", phát huy y đức, tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, huy động các nguồn lực, nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để góp phần tích cực vào công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trên địa bàn nói chung và CBCS nói riêng, phục vụ hiệu quả công tác, chiến đấu của CBCS Công an tỉnh.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Phó Giám đốc đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích trong công tác y tế, khám chữa bệnh trong thời gian qua.

Bá Hải


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14095834
Số người đang truy cập: 104
Hôm nay: 11318
Hôm qua: 47322
Tuần này: 11318
Tuần trước: 232267
Tháng này: 893191
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác