Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

THĂM CHÚC TẾT VÀ ĐỘNG VIÊN CÁN BỘ CHIẾN SĨ NGÀY ĐẦU NĂM

Nhân dịp năm mới, trong ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác do đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám Đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương đang thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong những ngày xuân. 

Đoàn đã đến thăm Trại tạm giam Công an tỉnh, Công an huyện Xuyên Mộc, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 4, Công an xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc và một số chốt CSGT trên địa bàn.
Tại các điểm đến, đồng chí Phó Giám đốc đã ân cần hỏi thăm và gửi đến cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình lời chúc năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thành công. Đồng thời động viên công an các đơn vị địa phương tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc các mặt công tác, đảm bảo đầy đủ quân số trực ban, trực chiến để thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu, giữ vững ổn định tình hình an ninh, trật tự, giữ bình yên cho nhân dân vui xuân đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Huy Na


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14135792
Số người đang truy cập: 88
Hôm nay: 50685
Hôm qua: 47322
Tuần này: 50685
Tuần trước: 232267
Tháng này: 932558
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác