Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC XẬY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN 06

Nhằm đảm bảo thực hiện tốt Chỉ thị số 05 của Thủ tướng Chính phủ về "Tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06 trong lực lượng Công an nhân dân", Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và lực lượng Công an cấp cơ sở nói riêng tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh trong năm 2023.

Trong thời gian qua, Công an cấp xã, phường, thị trấn thường xuyên thực hiện công tác thu thập, thống kê, rà soát, cập nhật "làm sạch" các dữ liệu đảm bảo thông tin công dân luôn "đúng, đủ, sạch, sống" theo các văn bản, tài liệu, hướng dẫn. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các lợi ích của tài khoản định danh điện tử (VNeID) để người dân sử dụng tài khoản VNeID đăng nhập cổng dịch vụ công quốc gia, thực hiện các thủ tục hành chính, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID mức 1, 2 để sử dụng và thực hiện tra cứu dịch vụ công.

Tại các xã, phường, thị trấn, lực lượng Công an đã tập trung thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo 100% công dân trong độ tuổi trên địa bàn tỉnh được cấp CCCD có gắn chíp điện tử kịp tiến độ và yêu cầu đề ra. Đặc biệt, lực lượng công an cơ sở đã tăng cường rà soát, nắm bắt tình hình, lập danh sách những người cần hỗ trợ trực tiếp như người già yếu, bệnh tật, đi lại khó khăn… chưa làm được CCC; bố trí các tổ công tác chủ động xuống tận nhà thực hiện các thủ tục làm CCCD gắn chíp điện tử hoặc hỗ trợ, giúp đỡ đưa người dân đến cơ quan công an để làm thủ tục; trực tiếp xuống địa bàn tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ người dân thực hiện các bước cài đặt App VneID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử các mức độ 1, 2.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận từ cơ sở.

 

Ngô Huy


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14116212
Số người đang truy cập: 106
Hôm nay: 31349
Hôm qua: 47322
Tuần này: 31349
Tuần trước: 232267
Tháng này: 913222
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác