Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THĂNG CẤP BẬC HÀM, NÂNG BẬC LƯƠNG NĂM 2023

Ngày 07/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho các cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn.

Tại buổi lễ, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ đến niên hạn. Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với các sỹ quan cấp tá. Trong đó, có 13 đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm từ Trung tá lên Thượng tá, 77 đồng chí thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tá lên Trung tá và trên 100 đồng chí thăng cấp bậc hàm từ Đại úy lên Thiếu tá.

 Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023, nhấn mạnh đây là sự ghi nhận và quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an đối với cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong rằng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm nay cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, công tác, chiến đấu, tận tâm, tận tụy với công việc, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Công an tỉnh trao các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho các cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn.

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023, Thượng tá Trần Văn Hoài, Phó Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh chân thành cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các Cấp ủy đảng, Lãnh đạo các cấp, sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực, chân thành của đồng chí, đồng đội và sự đùm bọc của Nhân dân, đồng thời xác định đây niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm của người cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Trong thời gian tới, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương sẽ tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vì hạnh phúc, bình yên của Nhân dân.

HUY NA – BÁ HẢI

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14115565
Số người đang truy cập: 115
Hôm nay: 30708
Hôm qua: 47322
Tuần này: 30708
Tuần trước: 232267
Tháng này: 912581
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác