Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH BR-VT: PHÁT ĐỘNG NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC NHÂN NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI

Nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu nhân Ngày Môi trường thế giới (05/6), đồng thời hưởng ứng phong trào cả nước chung sức, đồng lòng góp sức trồng mới 01 tỷ cây xanh do Chính phủ phát động, sáng ngày 1-6, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động như chương trình trồng cây xanh, thu gom rác thải biển.

Một số hình ảnh tại buổi ra quân

Phát biểu trong buổi ra quân, đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm đối với công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biển đổi khí hậu của lực lượng Công an tỉnh trong những năm qua đồng thời chỉ đạo các hoạt động thiết thực trong thời gian tới. Với chủ đề năm 2023 "Giải pháp cho ô nhiễm nhựa", trong đó tập trung tực hiện chiến dịch "Chống ô nhiễm nhựa", công an các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho CBCS về tác hại của chất thải nhựa, túi ni lông khó phân hủy đối với môi trường, từ đó thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, khó phân hủy, thay thế bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường; triển khai thực hiện ngay các biện pháp phân loại chất thải tại nguồn, thu gom, tái chế chất thải đồ nhựa và túi ni lông khó phân hủy; không sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần (chai nước suối, ly nhựa...); chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm về môi trường, ngăn chặn tình trạng chặt phá, đốt rừng, khai thác rừng trái phép.

Trong thời gian qua, Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng phong trào Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng phong trào cả nước chung sức, đồng lòng góp sức trồng mới 01 tỷ cây xanh do Chính phủ phát động. Theo đó, toàn lực lượng Công an tỉnh đã trồng được hàng vạn cây xanh tại khu vực trụ sở Công an các đơn vị, địa phương và các vị trí đất được giao quản lý, trao đặng hơn 700 cây lêkima cho công an các đơn vị, địa phương trong cả nước, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa này, trong sáng ngày 1/6, lực lượng Công an tỉnh đã tổ chức trồng cây tại ấp Mỹ Hội, xã Phước Hội và ra quân thu gom rác thải nhựa, rác thải nguy hại, làm sạch môi trường tại bãi biển Phước Hải, huyện Đất Đỏ. Các hoạt động này đã thu hút hơn 100 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉn tham gia.

BÁ HẢI

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14113930
Số người đang truy cập: 128
Hôm nay: 29095
Hôm qua: 47322
Tuần này: 29095
Tuần trước: 232267
Tháng này: 910968
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác