Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC THÁNG 8

Sáng nay, 23-8 Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban tình hình công tác bảo đảm ANCT, giữ gìn TTATXH tháng 8-2022 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng tiếp theo. Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong tháng, tình hình ANCT và TTATXH được giữ vững ổn định, CAT đã triển khai lực lượng bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa bàn tỉnh BRVT; bảo đảm an ninh, an toàn cho các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh cũng như các địa phương. Tội phạm về trật tự xã hội giảm 6 vụ so với tháng trước, cơ quan công an đã điều tra làm rõ 71 vụ, đạt tỷ lệ 96%. Lực lượng cảnh sát kinh tế, môi trường đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 23 vụ việc liên quan đến hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, môi trường. Các hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển, chứa chấp việc sử dụng trái phép các chất ma túy giảm mạnh với 23 vụ, 41 đối tượng, ít hơn 54 vụ,75 đối tượng so với tháng trước, đồng thời phát hiện, xử lý 119 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Lực lượng CSGT toàn tỉnh ra quân thực hiện cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm TTATGT như vi phạm nồng độ cồn, vi phạm về tốc độ, đặc biệt xử lý nghiêm các vi phạm về cơi nới thùng xe, chở hàng quá tải trọng, quá khổ trên đường bộ. Các mặt công tác khác đều được thực hiện tốt theo kế hoạch đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích và các kết quả đạt được của các đơn vị, đồng thời yêu cầu các lực lượng tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, chủ động nắm tình hình, dự báo các tình huống có thể xảy ra, bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự dịp lễ Quốc khánh 2-9; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng vũ trang, các sở ban ngành và quần chúng nhân dân trong đấu tranh phòng ngừa tội phạm, giữ vững tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh.

(CÔNG HOAN – ANH HUY)

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13978222
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 16880
Hôm qua: 23803
Tuần này: 127262
Tuần trước: 218465
Tháng này: 776868
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác