Gương người tốt việc tốt Gương người tốt việc tốt

ĐỘI NGŨ THẦY THUỐC CÔNG AN TỈNH VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ

Với phương châm, TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆN ĐẠI - VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ , sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Phòng khám 27/4 thuộc Phòng Hậu Cần Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 1.000 cán bộ công chức các Sở, ngành của tỉnh và công nhân, người lao động của các doanh nghiệp; đặc biệt đã phối hợp với các Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, uy tín của Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện gần 5.000 lượt khám chữa bệnh.

Các bác sĩ  khám cho bệnh nhân

Không chỉ đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe, Phòng Hậu cần Công an tỉnh còn tiến hành nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm giúp đỡ và chia sẻ với cộng đồng, phối hợp với Bệnh viện E Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn tổ chức nhiều chương trình khám bệnh từ thiện, tư vấn, điều trị và phát thuốc miễn phí cho hàng nghìn người dân. Đây là những hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần mang lại sức khỏe cho Nhân dân, cũng như góp phần mang đến hình ảnh đẹp về những chiến sĩ khoác áo blouse trắng trong lực lượng Công an tỉnh.

Hình ảnh tại phòng khám 27/4

Vừa qua, Bà Phạm Thị Hơn, sinh năm 1959, hiện ngụ tại tổ 13, ấp Mỹ An xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ đã gửi thư cảm ơn Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công an huyện Đất Đỏ vì đã hỗ trợ khám mắt, mổ mắt và cấp thuốc miễn phí cho bà Hơn. Đến nay, vết mổ mắt của bà Hơn đã gần như hồi phục hoàn toàn, bà xin gửi lời cảm ơn đến quý lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa Mắt Sài Gòn, đặc biệt là các anh, chị chiến sỹ Công an tỉnh, Công an huyện đã rất chu đáo, chăm sóc cho bà cũng như các bệnh nhân khác nằm trong chương trình khám mắt miễn phí của Công an tỉnh BR-VT phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn.

Trích Thư cảm ơn của bà Phạm Thị Hơn:

" …Ngày 16/01/2024, tôi được hỗ trợ khám mắt, mổ mắt và cấp thuốc miễn phí tại Bệnh viện đa khoa Mắt Sài Gòn. Trong quá trình thực hiện ca mổ, tôi được đội ngũ Y Bác sĩ tại Bệnh viên tận tình, giúp đỡ; được các anh, chị cán bộ Công an huyện Đất Đỏ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa, rước, thăm khám chu đáo; chăm sóc, hướng dẫn rất tận tình.

Đến nay, vết mổ mắt đã gần như hồi phục hoàn toàn, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa Mắt Sài Gòn, đặc biệt là các anh, chị chiến sỹ Công an tỉnh, Công an huyện đã rất chu đáo, chăm sóc tôi cũng như các bệnh nhân khác. Một lần nữa xin tri ân những tấm lòng vàng của quý vị.

Trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn năm 2024, tôi cùng gia đình kính chúc quý lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa Mắt Sài Gòn, anh, chị chiến sỹ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Công an huyện Đất Đỏ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Trân trọng kính chào!"

H.N

 


Danh mục Danh mục