Công an nhân dân Công an nhân dân

TỔNG KẾT CÔNG TÁC NGHỈ DƯỠNG TRONG CAND NĂM 2023, TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2024

Ngày 28-2, tại TP Vũng Tàu, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác nghỉ dưỡng trong CAND năm 2023, triển khai công tác năm 2024. Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an, dự và chỉ đạo hội nghị. Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo Phòng Hậu cần Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, quản lý các nhà nghỉ dưỡng, đại diện Ban giám đốc các nhà nghỉ dưỡng trong CAND.

Theo báo cáo của Cục Hậu cần, trong năm 2023, các nhà nghỉ dưỡng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị về đón tiếp, phục vụ cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đi nghỉ dưỡng, đi công tác, hội nghị, hội thảo, tập huấn, các đoàn khách trong nước và quốc tế của Bộ Công an; nhiều nhà nghỉ dưỡng đã tổ chức thực hiện các dịch vụ phù hợp, theo quy định, đưa kết quả hoạt động, công suất sử dụng giường, phòng đạt hiệu quả đáng khích lệ.

Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến khẳng định, nghỉ dưỡng là chế độ đãi ngộ của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với CBCS và thân nhân nhằm động viên, khích lệ, phục hồi, nâng cao sức khỏe và một khâu quan trọng của quá trình tái sản xuất sức lao động cho CBCS yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Thứ trưởng trao giấy khen, bằng khen cho CBCS có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Để nâng cao chất lượng công tác nghỉ dưỡng, góp phần phục vụ xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến yêu cầu các cục nghiệp vụ và Công an các địa phương phối hợp Cục Quản lý xây dựng và Doanh trại sớm hoàn thành các phương án sử dụng đất kết hợp hoạt động lao động sản xuất, xây dựng kinh tế tại các nhà nghỉ dưỡng trình lãnh đạo Bộ phê duyệt làm cơ sở xây dựng các phương án hoạt động, phát triển các nhà nghỉ dưỡng. Khẩn trương hoàn thành xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng các nhà khách, nhà nghỉ dưỡng trong CAND nhằm tiếp tục kiện toàn và tăng cường công tác quản lý các nhà khách, nhà nghỉ dưỡng trong CAND.

Huy Na – Công Hoan

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14017505
Số người đang truy cập: 43
Hôm nay: 26634
Hôm qua: 29290
Tuần này: 166306
Tuần trước: 218465
Tháng này: 815912
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác