An ninh trật tự An ninh trật tự

Bắt 2 đối tượng tàng trữ ma túy

Ngày 4-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, trú tại xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) và Phạm Văn Tươi (32 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu, Tươi và Cường quen biết nhau ngoài xã hội. Trưa ngày 2-9, Tươi gọi điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn mua một gói ma túy với giá 50 triệu đồng và hẹn gặp nhau tại một địa điểm thuộc xã An Ngãi để giao dịch. Thời điểm này Thị trấn Long Hải đang bị phong tỏa, lực lượng công an liên tục tuần tra, canh gác nên Tươi không thể ra khỏi nhà. Tươi gọi điện, nhắn tin thuê Cường đến địa điểm đã hẹn với Tuấn để lấy ma túy đưa đến giao cho Tươi. Theo thỏa thuận, Cường sẽ được trả công bằng ma túy. Khoảng 15 giờ cùng ngày, Cường lấy ma túy chạy về Long Hải để giao cho Tươi, tuy nhiên khi đến một chốt kiểm soát tại địa bàn xã Phước Hưng, Cường bị lực lượng công an bắt giữ. Tươi cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Đối tượng Huỳnh Cao Cường

Đối tượng Phạm Văn Tươi

Được biết, ngày 20-8, qua xét nghiệm sàng lọc, cơ quan chức năng phát hiện Tươi dương tính với covid-19, tuy nhiên khi cơ chính quyền địa phương đưa đi điều trị thì y không hợp tác, buộc lực lượng chức năng phải cưỡng chế. Tươi khỏi bệnh và trở về địa phương một ngày trước khi bị bắt.

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14151269
Số người đang truy cập: 125
Hôm nay: 13273
Hôm qua: 52641
Tuần này: 65914
Tuần trước: 232267
Tháng này: 947787
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác