An ninh trật tự An ninh trật tự

THU GIỮ HÀNG CHỤC KILOGRAM NGHI COCAINE

Ngày 29/3, Công an thành phố Vũng Tàu cho biết đã triệt phá thành công vụ việc về ma túy, thu giữ số lượng tang vật nghi là ma túy Cocaine lớn nhất từ trước đến nay trên đia bàn TP. Vũng Tàu nói riêng, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

Trước đó, vào ngày 27/03, Công an TP. Vũng Tàu kiểm tra tại một phòng trọ ở đường Đô Lương, phường 11, TP. Vũng Tàu, phát hiện đối tượng N.T. Tuấn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy nhằm mục đích mua bán, thu giữ 01 gói nylong bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy loại Cocaine có khối lượng khoảng 01 kilogram và 01 ĐTDĐ.

Quá trình điều tra, Cơ quan công an đã triệu tập LM.C (SN 1987) và Trần Thị M.T (SN 1994) là những người có liên quan về làm việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: vào trưa ngày 24/3, trong quá trình lượm mực tại một bãi biển thuộc phường 10, TP. Vũng Tàu, C. phát hiện một bao tải màu đen, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật, bên ngoài bọc kín bằng băng keo xám.

Đến ngày 25/3, Tuấn và T. đến nhà C. nhậu. Tại đây, C. kể với Tuấn về bao tải nói trên và chở Tuấn ra bãi biển lấy gói hình chữ nhật màu xám mang về nhà trọ. Trước khi về, Tuấn đã ngụy trang bao tải để tránh bị phát hiện. Về đến nhà trọ, Tuấn mở gói nylon ra và phát hiện bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng. Nghi là ma túy, đối tượng đã chụp hình lại với mục đích nếu là ma túy sẽ bán cho các đối tượng tiêu thụ.

 

Đối tượng Tuấn cùng tang vật

Quá trình làm việc, ngoài gói nylon nói trên, Tuấn đã tự nguyện chỉ dẫn đến nơi cất giấu 20 gói nylon chứa chất tinh thể màu trắng khối lượng khoảng 21 kilogram. Cơ quan chức năng đã tiến hành thu giữ, niêm phong theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện Công an thành phố Vũng Tàu đang tiếp tục đấu tranh mở rộng đối tượng liên quan, đồng thời khuyến cáo người dân: nếu phát hiện các gói đồ vật nghi là ma túy trôi dạt, phải kịp thời trình báo cho các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và chủ động giao nộp, cung cấp thông tin có liên quan; không được cất giấu, dẫn đến vi phạm pháp luật.

Bá Hải


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14050455
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 13839
Hôm qua: 45273
Tuần này: 0
Tuần trước: 198784
Tháng này: 848390
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác