An ninh trật tự An ninh trật tự

Dùng Flycam giám sát việc thực hiện giãn cách xã hội tại TP. Vũng Tàu

Sáng nay 14-9, tại TP. Vũng Tàu, ông  Mai Ngọc Thuận - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Phó trưởng ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh đã đến kiểm tra công tác giám sát việc thực hiện giãn cách xã hội bằng thiết bị bay quay phim điều khiển từ xa (Flycam). Cùng đi với đoàn có Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng báo cáo với ông Mai Ngọc Thuận các giải pháp lực lượng công an đang triển khai thực hiện để bảo đảm ANTT và phòng chống dịch tại TP. Vũng Tàu

Thời gian qua, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã triển khai thực hiện quyết liệt nhiều giải pháp để bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh, tuy nhiên tình hình dịch bệnh tại địa bàn TP. Vũng Tàu vẫn diễn biến phức tạp, trong đó xuất hiện hiện các ca bệnh trong cộng đồng. Để việc giãn cách xã hội được thực hiện triệt để, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng, ngày 13-9, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với các cơ quan chức năng sử dụng Flycam để giám sát việc thực hiện giãn cách xã hội tại khu dân cư, đặc biệt là các địa bàn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Ông Mai Ngọc Thuận kiểm tra các hình ảnh do Flycam ghi lại

 

Trong sáng nay, tại địa bàn phường Thắng Nhì, ông Mai Ngọc Thuận đã yều cầu cán bộ điều khiển thiết bị Flycam bay giám sát các khu vực đang phong tỏa, các tuyến đường trước đây người dân thường đến tập thể dục. Từ những hình ảnh mà các thiết bị này ghi lại được cho thấy, việc thực hiện giãn cách xã hội ở khu vực này đã được người dân thực hiện nghiêm túc.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu lực lượng vận hành các thiết bị Flycam cần tăng cường tần suất, thời gian hoạt động các thiết bị này ở nhiều địa bàn, nhiều khung giờ khác nhau, những hình ảnh thu thập được sẽ là cơ sở quan trọng giúp cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để phòng chống dịch hiệu quả hơn.

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13984455
Số người đang truy cập: 70
Hôm nay: 23175
Hôm qua: 23803
Tuần này: 133557
Tuần trước: 218465
Tháng này: 783163
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác