Tin nóng Tin nóng

BÀ RỊA - VŨNG TÀU: BẮT GIỮ NHANH 2 NHÓM ĐỐI TƯỢNG GÂY RỐI ĐÁNH NHAU DẪN ĐẾN CHẾT NGƯỜI

Ngày 31/1/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra, xử lý các đối tượng trong vụ đánh nhau gây hậu quả chết người xảy ra trước đó 02 ngày tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 29/01, do bực tức vì nghe thông tin vài ngày trước bị Nguyễn Thành An (SN 1988) gọi mình là "Tình Điên", Nguyễn Văn Tình (SN 1988; trú tại ấp 5, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã rủ 6 đối tượng khác, trong đó có Kiên Thia Rinh (SN 1988, trú tại huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) tìm An để đánh. Biết được An đang nhậu tại một bè cá, nhóm của Tình kéo đến đánh nhưng không lại. Nhóm Tình tiếp tục hẹn đến quán cơm nhà An ở phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ để giải quyết mâu thuẫn.

Tang vật thu giữ

Khoảng gần 19 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm bên Tình gồm Nguyễn Văn Triều, Đặng Văn Đông, Đỗ Tấn Công tiếp tục mang theo dao, rựa đến quán cơm của An để đánh An thì bị nhiều đối tượng trong nhóm An dùng rựa, dao tự chế, chỉa… để đánh trả. Do ít người hơn nên Triều, Công, Đông đánh không lại và bỏ chạy.

Tiếp đó, Cao Văn Hách (SN 1995) chạy xe chở Kiên Thia Rinh cầm rựa đi cùng nhiều đối tượng khác bên nhóm của Tình đến quán cơm của An. Thấy vậy, nhóm của An cầm theo hung khí chạy xe máy đuổi theo.Trong lúc bỏ chạy, Hách bị ngã xe xuống đường thì bị Nguyễn Văn Mừng (SN 1993), Trần Duy Phong (SN 1998), Trần Anh Hào (SN 1996, đều thuộc nhóm của An) dùng dao chém gây thương tích. Rinh bỏ chạy thì bị Lê Văn Thành (SN 1987, trú tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cầm chỉa đuổi theo, đâm nhiều nhát về phía Rinh, trong đó có nhát trúng vào ngực. Rinh chạy 1 đoạn thì bị ngã, Nguyễn Hồng Huy (SN 2005) chạy đến cầm rựa chém một nhát trúng vào đùi.

Khi Nguyễn Văn Tình chạy xe đến hiện trường, thấy nhóm của mình có nhiều người bị thương và không đánh lại nhóm của An nên không tham gia đánh nhau mà chạy xe về nhà.

Hậu quả của vụ gây rối, đánh nhau khiến Kiên Thia Rinh tử vong do vết đâm vùng ngực gây lủng phổi, mất máu cấp; Nguyễn Văn Triều và Đặng Văn Đông bị thương tích nặng đang cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa; Cao Văn Hách bị thương tích tay trái.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự 04 đối tượng để điều tra về hành vi "giết người" và 11 đối tượng khác về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Trung Dung - Công Hoan - Huy Na

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13986735
Số người đang truy cập: 46
Hôm nay: 25444
Hôm qua: 23803
Tuần này: 135826
Tuần trước: 218465
Tháng này: 785432
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác