THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

HỖ TRỢ 02 TẤN GẠO, HƠN 02 TẤN RAU XANH VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ CHO NHÂN DÂN TRONG MÙA DỊCH

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập lực lượng CAND Việt Nam (19/8/2021) và Quốc khánh (2/9/2021), nhiều đơn vị trong lực lượng Công an TP. Vũng Tàu đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng trong mùa dịch.

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, nhất là những gia đình sinh sống bằng lao động phổ thông, kinh doanh nhỏ…

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn và thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an tới những người dân đang cần được giúp đỡ, Đoàn thanh niên Công an TP. Vũng Tàu đã vận động Mạnh thường quân hỗ trợ 01 tấn gạo, 02 tấn rau xanh và tổ chức đến tận nơi trao cho các hộ gia đình khó khăn tại  phường 10, phường 12 và Thắng Nhất.

Nhân dịp này, Công an phường 1, TP. Vũng Tàu đã vận động Mạnh thường quân hỗ trợ 01 tấn gạo, 100 thùng mì và rau xanh để tặng cho lực lượng Bảo vệ dân phố và các hộ dân nghèo, các gia đình bị ảnh hưởng do dịch Covid – 19 trên địa bàn phường. Bên cạnh đó, Công an phường 1 còn hỗ trợ nước cam tươi và cơm trưa cho lực lượng BVDP ở các khu phố, Dân quan và lực lượng trực chố tại 10 điểm chốt giáp ranh với các phường lân cận.

Ảnh 1: Công an phường 1, TP. Vũng Tàu chuẩn bị lương thực để tặng các gia đình khó khăn.

 

Cũng với tinh thần giúp đỡ đồng bào nghèo trong mùa dịch, Công an phường 4, TP. Vũng Tàu đã chuẩn bị 50 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, cá khô, nước mắm… với tổng trị giá 10 triệu đồng để trao tặng   cho 50 hộ nghèo thuê trọ, sinh sống trên địa bàn phường.

Ảnh 2: Công an phường 4 tặng quà cho các hộ nghèo thuê trọ.

 

Mặc dù vừa phải căng mình trên mặt trận chống dịch, vừa phải thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT, nhưng các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Vũng Tàu vẫn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm tới đồng bào nghèo, các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Những hành động đầy ý nghĩa ấy đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ CAND trong lòng Nhân dân thành phố.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14745632
online-visitor-counter: 31
today-visitor-counter: 2665
yesterday-visitor-counter: 29269
thisweek-visitor-counter: 2665
lastweek-visitor-counter: 154549
thismonth-visitor-counter: 564480
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác