THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Chung sức chống dịch

Chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19, Phòng Cảnh sát kinh Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 và đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sáng 31-8, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã trao tặng 353 phần quà chia sẻ khó khăn với bà con 2 khu phố Hải An và Hải Phong 2 thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. Mỗi phần quà gồm sữa, mỳ và trứng, tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm sẻ chia của các CBCS lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh, kịp thời hỗ trợ để bà con yên tâm thực hiện triệt để quy định giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Bên cạnh các hoạt động an sinh xã hội, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch. Đơn vị đã gửi tặng nhiều phần nước uống, đồ ăn thêm để chăm sóc sức khỏe cho CBCS đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covi-19 tại các chốt kiểm soát dịch tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát kinh tế cũng đã quyên góp, vận động 10 triệu đồng để hỗ trợ các y bác sỹ Bệnh xá Công an tỉnh, trao tặng 05 cây dù che loại lớn cho Trại tạm giam Công an tỉnh và Bệnh xá Công an tỉnh để hỗ trợ các chốt tiêm lưu động.

Phòng Cảnh sát kinh tế chuẩn bị những phần quà

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt "Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19" trong Công an tỉnh gắn với thực hiện phong trào thi đua đặc biệt của Bộ Công an với chủ đề "Lực lượng CAND - Lá chắn phòng, chống dịch COVID-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm ANTT, an toàn xã hội".

 

                                                                             Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14746695
online-visitor-counter: 36
today-visitor-counter: 4313
yesterday-visitor-counter: 29269
thisweek-visitor-counter: 4313
lastweek-visitor-counter: 154549
thismonth-visitor-counter: 566128
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác