THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CẢNH SÁT KHU VỰC VẬN ĐỘNG HÀNG TRĂM PHẦN QUÀ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN

Mặc dù đang phải tập trung tối đa lực lượng để bảo đảm an ninh, trật tự, cùng chính quyền địa phương tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh covid-19... , tuy nhiên bằng tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trỡ, động viên người dân vượt qua khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh thời gian qua Công an phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội. Nổi bật là Đại úy Nguyễn Văn Sang, Cảnh sát khu vực phụ trách khu phố 3, Công an phường Rạch Dừa. Từ những ngày đầu của đợt giãn cách, Đại úy Sang đã vận động quyên góp, ủng hộ hàng trăm phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Khu phố 3 là địa bàn có nhiều người dân từ các địa phương đến cư trú ở các phòng trọ, hầu hết họ không có công việc ổn định, do vậy khi dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp đã làm cho cuộc sống người dân ở đây gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn chung sức, chia sẻ những khó khăn với bà con đang sinh sống trên địa bàn được phân công quản lí, Đại úy Nguyễn Văn Sang đã tích cực kêu gọi, vận động bạn bè, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ để có những phần quà trao đến tận tay nhân dân. Từ ngày 13/7 đến 8/8/2021, Đại úy Nguyễn Văn Sang đã vận động được gần 4 tấn gạo, 2 tấn rau xanh, 200 kg miến, 145 phần quà để phối hợp trao tặng cho nhân dân tại khu phố 3, phường Rạch Dừa và các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn thành phố.

Là Cảnh sát khu vực phụ trách địa bàn từ năm 2019, nhờ sự gắn bó mật thiết với mặt trận, ban điều hành khu phố, Đại úy Sang đã tranh thủ được sự ủng hộ, giúp đỡ của lực lượng cơ sở để trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay người dân. Ban đầu chỉ là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, trong các đợt sau, đối tượng nhận hỗ trợ được mở rộng đến người dân tạm trú, lưu trú tại các nhà trọ. Cho đến nay, ngoại trừ những trường hợp có điều kiện, hầu hết người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố 3 đã nhận được hỗ trợ từ sự vận động quyên góp của người cảnh sát khu vực này. Đón nhận món quà từ chính ta Đại úy Sang, ông Nguyễn Đức Cảnh, trú tại một phòng trọ trong con hẻm thuộc đường 30-4, phường Rạch Dừa đã không giấu được xúc động, ông Cảnh cho biết cả hai vợ chồng ông đều đang bị thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, không có thu nhập, lại phải lo cho con cái nên rất khó khăn. "Được sự quan tâm như thế này, tôi thật sự cảm ơn!"

Cảnh sát khu vực trao các phần quà cho người dân

          Luôn tâm niệm những số tiền quyên góp dù là ít hay nhiều đều là tình cảm, tấm lòng của người ủng hộ đến với đồng bào, đồng thời cũng là sự tin tưởng dành cho bản thân, sau mỗi đợt tặng quà, Đại úy Nguyễn Văn Sang đều công khai, minh bạch số tiền và mục đích sử dụng. Nhờ đó, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm thông qua anh để ủng hộ, chia sẻ với đồng bào. Có người còn ủng hộ đến 2, 3 lần.

          "Hiện tại, bên em đã vận động thêm được 5,7 triệu đồng. Nếu có đủ 10 triệu đồng thì dự kiến ngày chủ nhật 15/8 tới, khu phố 3 sẽ mua 1,2 tấn rau xanh để tặng cho cho toàn thể nhân dân khu phố 3 và các điểm phong tỏa tại phường Thắng Nhì" – Đại úy Sang cho biết.

          Sẽ không để một người dân nào, ít nhất là tại khu phố mình quản lý,  phải bị đói trong thời gian tới – đó là lời hứa của Cảnh sát khu vực Nguyễn Văn Sang.

Đội tuyên truyền


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14725644
Số người đang truy cập: 27
Hôm nay: 19935
Hôm qua: 27005
Tuần này: 123457
Tuần trước: 235416
Tháng này: 530723
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác