THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Hơn 2000 suất cơm gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch

Mặc dù phải làm việc gấp 2, gấp 3 lần so với ngày thường để gánh vác thêm công việc của đồng đội đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, thế nhưng lực lượng hậu phương đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp sức, đồng hành cùng tuyến đầu để kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thời gian qua, Công an huyện Xuyên Mộc phối hợp với các lực lượng chức năng đã triển khai nhiều chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh hoạt động 24/24 nhằm kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa phương. Song song đó, trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công an huyện đã phối hợp các lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ an ninh trật tự tại các khu vực phong tỏa, các địa điểm cách ly tập trung trên địa bàn huyện.

Nhằm động viên, chia sẽ khó khăn, vất vả của tuyến đầu, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị tài trợ chuẩn bị hơn 2000 suất ăn khuya chuyển đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 9 chốt kiểm dịch, 5 khu phong tỏa và 4 khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Thiếu tá Trần Thị Kim Yến, Chủ tịch Hội phụ nữ Công an huyện Xuyên Mộc cho biết, sau khi được chế biến, nấu chín, những phần cơm được bảo quản trong thùng xốp để giữ nóng và bảo đảm vệ sinh trong quá trình vận chuyển. Thực đơn cũng được thay đổi liên tục nhằm giúp các CBCS tuyến đầu được ngon miệng và bảo đảm đủ dinh dưỡng.

Trong thời gian đồng đội ra tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch, những cán bộ chiến sỹ ở lại công tác ở đơn vị cũng sẽ phải làm việc gấp 2, gấp 3 lần so với ngày thường để gánh vác thêm công việc của đồng đội, thế nhưng lực lượng hậu phương này đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp sức, đồng hành cùng tuyến đầu để kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

                                                                             Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14725027
online-visitor-counter: 35
today-visitor-counter: 18875
yesterday-visitor-counter: 27005
thisweek-visitor-counter: 122397
lastweek-visitor-counter: 235416
thismonth-visitor-counter: 529663
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác