THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHÁT HUY MẠNH MẼ TINH THẦN “VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ” TRONG CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN GẮN CHIP CHO CÁC TRƯỜNG HỢP KHÓ KHĂN

Với tinh thần "Vì nhân dân phục vụ"; Công an thành phố Vũng Tàu đã triển khai đến tận các khu dân cư để thực hiện cấp Căn cước công dân gắn chip tại nhà cho người già yếu, neo đơn, khó khăn trong việc đi lại nhằm hướng đến phục vụ Nhân dân một cách tốt nhất.

Trong tiết trời oi bức của những ngày hè; những ông, bà tuổi đã cao, neo đơn, bệnh tật đau đớn, việc đi lại rất khó khăn, chắn hẳn đều có một nỗi niềm không biết lúc nào sẽ được cấp thẻ Căn cước công dân gắn chip. Thấu hiểu và chia sẻ với những nỗi niềm ấy của người dân; cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vũng Tàu trong tổ cấp Căn cước công dân lưu động đã không ngại gian nan, vất vả, tận tình đến nhà cấp Căn cước công dân gắn chip cho những người già, bệnh tật không thể đi lại được; cũng như lực lượng Công an các phường, xã không ngại đường xá khó khăn đến tận nhà đưa đón các cụ ông, cụ bà neo đơn đến Cơ quan Công an để thực hiện cấp Căn cước công dân gắn chíp. Mặc dù trong tất cả các khâu chụp ảnh, lấy vây tay của các trường hợp này vô cùng khó khăn nhưng những người cán bộ, chiến sỹ Công an vẫn luôn ân cần, niềm nở và đó cũng chính là niềm tự hào của người chiến sỹ Công an nhân dân "Vì Nhân dân phục vụ".

Chiến dịch cấp Căn cước công dân gắn chíp vẫn đang được tăng cường trên mọi miền Tổ quốc; với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau; các cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vũng Tàu vẫn đang ngày, đêm miệt mài cố gắng, ra sức thực hiện cấp Căn cước công dân gắn chíp cho Nhân dân với tinh thần, trách nhiệm của người chiến sỹ Công an nhân dân; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Một số hình ảnh lực lượng Công an thành phố Vũng Tàu thực hiện cấp Căn cước công dân gắn chip tại nhà cho người già yếu, neo đơn, khó khăn trong việc đi lại.

Hoạt động trên một lần nữa góp phần tô đậm, khắc họa hình ảnh lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an thành phố Vũng Tàu nói riêng bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ; hướng tới xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14731078
online-visitor-counter: 21
today-visitor-counter: 7405
yesterday-visitor-counter: 21758
thisweek-visitor-counter: 0
lastweek-visitor-counter: 132685
thismonth-visitor-counter: 539951
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác