THÔNG BÁO THÔNG BÁO

THÔNG BÁO TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG VNEID KHAI BÁO Y TẾ VÀ DI CHUYỂN NỘI ĐỊA
Ngày 8/9, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an chính thức đưa vào hoạt động ứng dụng khai báo y tế điện tử VNEID.
Theo đó, ứng dụng VNEID cung cấp cho người dùng mã QR code để thể sử dụng cho các nền tảng đang sử dụng phổ biến hiện nay, giúp người dân rút ngắn thời gian khai báo y tế trong quá trình tham gia giao thông. Khi sử dụng ứng dụng này, người dân không cần phải khai báo lại các thông tin cơ bản trước khi di chuyển. VNEID kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để bảo đảm tính chính xác của thông tin công dân, phục vụ công tác truy vết F0, F1, F2.
Khi công dân di chuyển, đến các trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu công nghiệp, các nơi tiếp công dân, trường học, bệnh viện, chung cư, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng, hộ kinh doanh cá thể... để liên hệ công tác, làm việc, mua bán thực hiện việc khai báo bằng cách sử dụng phần mềm VNEID trên ĐTDĐ để quét mã QR, phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Ứng dụng được phát triển cho nền tảng di động trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Người dùng cần truy cập vào hai kho ứng dụng App Store và Google Play để tải ứng dụng về máy.
 
BBT

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13992269
Số người đang truy cập: 89
Hôm nay: 1698
Hôm qua: 29290
Tuần này: 141370
Tuần trước: 218465
Tháng này: 790976
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác