THÔNG BÁO THÔNG BÁO

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA, TUYÊN TRUYỀN TRONG CÁC KHU PHONG TỎA

          Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Vũng Tàu tình hình dịch bệnh Covid – 19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều ca F0 trên địa bàn, dẫn đến nhiều khu vực dân cư phải áp dụng biện pháp phong tỏa, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình ANTT và tác động trực tiếp đến đời sống Nhân dân.

Ảnh 1: Thượng tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu nhắc nhở,

động viên người dân trong khu phong tỏa phường Thắng Nhì.

 

          Nhằm thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT và phòng chống dịch bệnh, chống lây lan trong cộng đồng tại các khu phong tỏa, thời gian qua Công an TP. Vũng Tàu đã triển khai nhiều kế hoạch, chỉ đạo Công an các phường, xã bám sát địa bàn, tình hình đặc điểm dân cư… trong các khu phong tỏa, từ đó có hình thức, biện pháp phù hợp trong công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ y tế.

Ảnh 2: Trung tá Nguyễn Tiến Nghị, Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu kiểm tra bên trong khu phong tỏa phường 11.

 

          Với phương châm "Chặt cả ngoài lẫn trong", không để tình trạng bên ngoài thì kiểm soát nghiêm ngặt, bên trong lại lỏng lẻo, thiếu nghiêm túc… bên cạnh việc xây dựng các đĩa phát thanh với nội dung thông báo tình hình dịch bệnh trên địa bàn cả nước nói chung, TP. Vũng Tàu và tại địa điểm bị phong tỏa nói riêng, nêu rõ sự nguy hiểm, hậu quả do dịch bệnh gây ra đối với mỗi người, gia đình và cả cộng đồng… BCH Công an TP. Vũng Tàu và lãnh đạo Công an các phường, xã thường xuyên trực tiếp đi vào trong các khu phong tỏa để kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch bệnh tại cơ sở. Qua đó kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đồng thời trực tiếp thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân trong các khu phong tỏa, từ đó có biện pháp xử lý, giải thích, giúp đỡ với từng trường hợp cụ thể, góp phần tạo sự đồng thuận cũng như tâm lý an tâm, tin tưởng và tự giác chấp hành quy định phòng chống dịch của Nhân dân, góp phần cùng chính quyền, Công an cơ sở nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn thành phố.

Ảnh 3: CAP4 TP. Vũng Tàu phối hợp y tế điểm danh, đo thân nhiệt người dân trong khu phong tỏa.

Ảnh 4: CAP Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu điểm danh trong khu phong tỏa.

 

 

 

                                                                                                             An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

26 04
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY...

Gần đây, một số địa...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13991700
Số người đang truy cập: 47
Hôm nay: 1125
Hôm qua: 29290
Tuần này: 140797
Tuần trước: 218465
Tháng này: 790403
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác