PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT ĐỜI SỐNG

TRƯỜNG THCS CHÂU THÀNH PHỐI HỢP CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HƠN 1000 HỌC SINH

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật ATGT cho học sinh trong năm học mới, ngày 25/9/2023 trường THCS Châu Thành tổ chức buổi tuyên truyền ATGT cho hơn 1000 học sinh.

Sau khi trình bày một số nội dung cơ bản liên quan đến tình hình TNGT trên địa bàn cả nước nói chung, tại TP. Vũng Tàu nói riêng và tình hình TNGT, các hành vi vi phạm luật ATGT liên quan đến học sinh… Báo cáo viên đã đi sâu vào việc phân tích nguyên nhân dẫn đến TNGT; những thiệt hại vô cùng to lớn đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản của cá nhân, gia đình người bị TNGT và cả cộng đồng xã hội. Qua đó kêu gọi các em học sinh nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành nghiêm các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông; không sử dụng xe gắn máy khi chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật; tích cực tuyên truyền đến người thân, bạn bè để cùng nhau thực hiện tốt văn hoá giao thông, hướng tới mục tiêu xây dựng Vũng Tàu trở thành "Thành phố an toàn giao thông" trong thời gian tới.

Ảnh: Báo cáo viên tuyên truyền và tương tác với học sinh trường THCS Châu Thành.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng dành nhiều thời gian để tương tác, đặt ra nhiều tình huống, câu hỏi để các em chủ động đưa ra cách xử lý cũng như trình bày những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông … Do đó buổi tuyên truyền đã nhận được sự tham gia hào hứng và tích cực của đông đảo các em học sinh.

                                                                                                            An Bình

 

 


Danh mục Danh mục