Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023

Ngày 29/12, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính, công bố chỉ số cải cách hành chính năm 2023. Đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong năm 2023, với sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, công tác cải cách hành chính (CCHC) trong các đơn vị, địa phương được tiến hành nghiêm túc, đồng bộ và có hiệu quả. Công an tỉnh đã triển khai thực hiện quyết liệt, có hiệu quả và đúng tiến độ các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ, trong đó có một số nhiệm vụ, chỉ tiêu vượt chỉ tiêu trước thời hạn như: chỉ tiêu hoàn thành cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh (ngày 18/6/2023, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa phương đầu tiên hoàn thành chỉ tiêu này); chỉ tiêu thu nhận hồ sơ cấp định danh điện tử vượt trước 05 ngày với tỷ lệ vượt 161%, trong đó, tỷ lệ kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 đạt 101%.

Đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Công an tỉnh cũng đã tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính với các TTHC được niêm yết công khai, đầy đủ; thời gian trả kết quả TTHC được rút ngắn. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong Công an tỉnh đảm bảo giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an ninh trật tự, nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính, góp phần tạo môi trường thuận lợi, thông thoáng thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư trên địa bàn tỉnh, phục vụ tốt chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích trong công tác triển khai, thực hiện công tác CCHC năm 2023 đã được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Với những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích trong công tác triển khai, thực hiện công tác CCHC năm 2023 đã được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là công an cấp xã trong công tác cải cách hành chính, đồng thời đề nghị Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính nói chung và thủ tục hành chính,kiểm soát thủ tục hành chính nói riêng trong năm 2024 và các năm tiếp theo; nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ CCHC; đề ra các giải pháp, sáng kiến, mô hình hay, nổi bật về cải cách thủ tục hành chính… quyết tâm nâng cao chỉ số cải cách hành chính, tạo sự chuyển biến thực sự mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đã đề ra.

Thành Trung – Bá Hải

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14401241
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 23614
Hôm qua: 43185
Tuần này: 23614
Tuần trước: 289631
Tháng này: 195464
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác