TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM 08 ĐỐI TƯỢNG GÂY RỐI TTCC

Công an TP. Vũng Tàu vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 08 đối tượng về hành vi "Gây rối TTCC". Các đối tượng bị bắt giam gồm: Lê Hoàng Lâm (34 tuổi); Lê Hoàng Phương (34 tuổi); Trần Nam Đông (25 tuổi); Hoàng Sỹ Trường Sơn  (24 tuổi);  Thạch Tuấn (17 tuổi);  Phạm Văn Minh (19 tuổi); Hồ Minh Quang (19 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy Dung (20 tuồi), đều có HKTT tại TP. Vũng Tàu.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận vào tối ngày 2/4/2022, Hồ Minh Quang ra quán nhậu trên đường Phạm Hồng Thái để tham gia ăn nhậu cùng Nguyễn Thị Thùy Dung và bạn của Dung. Trong lúc nhậu do Dung nảy sinh mâu thuẫn, cãi nhau với Lâm và Thảo nên bị Lâm đánh. Được mọi người can ngăn nên cả nhóm đi về.

Do bực tức việc Dung bị đánh nên Quang gọi điện cho Minh kể lại sự việc và nhờ kêu người đi đánh nhóm của Lâm, Thảo. Minh đồng ý và rủ Tuấn, Huy, Hậu, Đông cùng tham gia. Sau đó Đông điện thoại gọi Lâm hẹn gặp ở Ẹo Ông Từ, phường 12. Lâm đồng ý và báo cho Thảo biết, đồng thời gọi điện cho 02 em trai là Lê Hoàng Phương và Lê Hoàng Hiếu cầm hung khí đi xuống nơi tập trung, còn Thảo gọi điện rủ 02 người khác (chưa rõ lai lịch) cùng tham gia. Nhóm của Lâm đi 08 người bằng xe gắn máy cầm hung khí chạy xuống Ẹo Ông Từ. khi thấy Đông, Sơn, Quang, Dung, Minh và những người khác đang tụ tập ở quán nước thì nhóm của Lâm lao vào dùng hung khí chém, làm Huy bị thương vào đầu.

Bị nhóm của Lâm tấn công, Đông cùng một số đối tượng trong nhóm gọi thêm người và lấy thêm hung khí nhằm trả thù nhóm của Lâm. Sau đó Đông gọi điện cho Thảo và khi biết nhóm của Lâm, Thảo đang ở quán  nhậu trên đường Thống Nhất mới thì nhóm của Đông sử dụng xe gắn máy đi đến quán. Tới nơi, nhóm của Đông dùng hung khí lao vào chém nhóm của Lâm. Khi Lâm, Thảo và những người khác bỏ chạy vào quán thì nhóm của Đông tiếp tục dùng gạch đá ném và lớn tiếng đe dọa khoảng 10 phút, sau đó cả bọn bỏ về. Hậu quả là Thảo bị thương tích nặng ở tay một số thương tích khác trên cơ thể.

Ảnh: Các đối tượng bị bắt giữ: Trần Nam Đông (áo xanh); Phạm Văn Minh (áo sọc đen); 

Hoàng Sỹ Trường Sơn (áo đỏ); Lê Hoàng Lâm (đội mũ);

 

Hiện bước đầu Công an TP. Vũng Tàu đã thu giữ được một số hung khí các đối tượng dùng để chém nhau. Đồng thời đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của những đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của luật pháp.

                                                                                                                      An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14396247
Số người đang truy cập: 119
Hôm nay: 18654
Hôm qua: 43185
Tuần này: 18654
Tuần trước: 289631
Tháng này: 190504
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác