TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

CÔNG AN THÀNH PHỐ VŨNG TÀU SẴN SÀNG ĐẢM BẢO AN NINH, TRẬT TỰ; TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG DỊP LỄ 02/9/2022

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh (2/9) năm nay được nghỉ 04 ngày liên tiếp. Dự báo lưu lượng phương tiện tham gia giao thông của du khách từ các nơi về thành phố Vũng Tàu du lịch và người dân trên địa bàn ra đường mừng Lễ rất đông, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh, trật tự (ANTT) và trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Nhằm giúp người dân yên tâm vui chơi, đi lại an toàn trong dịp lễ Quốc Khánh (2/9), Công an thành phố Vũng Tàu đã triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp bảo đảm ANTT và TTATGT trên địa bàn thành phố.

Tại các khu vực, tuyến đường, địa bàn trọng điểm phức tạp về ANTT, đặc biệt là các tuyến đường ven biển, lực lượng Công an thành phố Vũng Tàu đã phối kết hợp với lực lượng Công an Tỉnh, lực lượng Biên phòng, Quân sự Thành phố… tổ chức tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn nhằm chủ động phòng, chống tội phạm cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản và các hành vi vi phạm pháp luật khác; phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm TTATGT, nhất là tổ chức đua xe trái phép; không để ảnh hưởng đến ANCT, TTATXH, đến phát triển du lịch, kinh tế của địa phương.

Ảnh: Lực lượng Công an Thành phố tổ chức tuần tra kiểm soát.

Ảnh: Lực lượng Công an Thành phố làm nhiệm vụ.

 

Bên cạnh đó, Công an Thành phố đã xây dựng, triển khai các phương án giải quyết ùn tắc giao thông tại các nút giao thông trọng điểm như khu vực vòng xoay tượng đài dầu khí, khu vực quảng trường Trưng Trắc - Trưng Nhị, khu vực quảng trường cột cờ Bãi Sau, khu vực Ngã 5 (Lê Hồng Phong - Trương công Định - Ba Cu), khu vực vòng xoay Đông Xuyên,… những tuyến đường có lưu lượng xe lưu thông đông; góp phần đảm bảo giao thông thông suốt, không để bị động, bất ngờ. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân, du khách tham quan, du lịch, đi lại trong dịp Lễ phải chấp hành tốt các quy định về TTATGT và giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường để thành phố Vũng Tàu luôn là thành phố xanh, sạch, đẹp, văn minh./.

Phạm Thủy.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14339291
Số người đang truy cập: 77
Hôm nay: 5684
Hôm qua: 45289
Tuần này: 0
Tuần trước: 252130
Tháng này: 134349
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác