THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều ngày 25/09/2023, Công an thành phố Vũng Tàu phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ủy ban nhân dân phường Thắng Nhì, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PCCC Minh Hoàng đã tổ chức trao tặng 123 bình chữa cháy cho 123 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường Thắng Nhì.

Ảnh minh họa: Đại diện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận bình chữa cháy từ các đơn vị tài trợ.

Sau phần trao tặng, cán bộ PCCC và CNCH Công an thành phố Vũng Tàu đã tuyên truyền cho các hộ gia đình kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ và kĩ năng hướng dẫn thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra theo phương châm 4 tại chỗ.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH của người dân, các hộ gia đình với vai trò mỗi người dân vừa là "cánh tay nối dài" của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH vừa là "lính cứu hỏa" tại địa bàn cơ sở, khu dân cư. Đồng thời đây cũng là dịp để tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy, nổ ngay từ khi mới phát sinh, góp phần giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Quốc Phong

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14732461
online-visitor-counter: 33
today-visitor-counter: 10571
yesterday-visitor-counter: 21758
thisweek-visitor-counter: 0
lastweek-visitor-counter: 135851
thismonth-visitor-counter: 543117
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác