Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Triển khai Tháng Thanh niên năm 2024 trong Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu", ngày 01-03, Công an tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2024.

Trong những năm qua, phong trào "Hiến máu tình nguyện" đã trở thành ngày hội truyền thống mang tinh thần xung kích, tình nguyện chung tay góp sức cùng cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nói chung và cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu nói riêng.

Với phương châm "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong các lực lượng Công an tỉnh.

 

Một số hình ảnh tại Ngày Hội hiến máu

Sau khi khám sàng lọc sức khỏe, các tình nguyện viên đủ điều kiện được tham gia hiến máu với mỗi đơn vị máu 350ml. Ngày hội hiến máu tình nguyên năm nay đã thu được 172 đơn vị máu, số máu này sẽ được đưa vào ngân hàng dự trữ, khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở y tế và bệnh viện, đảm bảo phục vụ tốt cho công tác cấp cứu và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Huy Na – Bá Hải – Công Hoan


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14338720
Số người đang truy cập: 82
Hôm nay: 5118
Hôm qua: 45289
Tuần này: 0
Tuần trước: 251564
Tháng này: 133783
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác