Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

BÀN GIAO NHÀ CHO HỘI VIÊN CỰU CÔNG AN NHÂN DÂN TP. VŨNG TÀU

Ngày 19/12, Hội cựu Công an nhân dân (CAND) TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ bàn giao "Nhà sửa chữa đại đoàn kết" cho đồng chí Phạm Công Điệp, hội viên Hội Cựu CAND TP. Vũng Tàu.

Đồng chí Phạm Công Điệp hiện đang sinh hoạt tai Chi hội Cựu CAND phường Thắng Tam có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, bản thân đồng chí cũng đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Với tinh thần "tương thân tương ái", nghĩa tình đồng đôi, Hội cựu CAND TP. Vũng Tàu đã quyên góp, ủng hộ kinh phí hơn 50 triệu đồng để sửa chữa căn nhà cấp 4 cho đồng chí Phạm Công Điệp tại Phường Thắng Tam TP. Vũng Tàu .

Một số hình ảnh tại buổi bàn giao

Tại lễ bàn giao căn nhà, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an TP. Vũng Tàu, các cấp chính quyền địa phương đã chúc mừng, tặng các phần quà động viên gia đình đồng chí Phạm Công Điệp

Việc hỗ trợ xây mới nhà tình nghĩa cho hội viên Cựu CAND có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một trong những hoạt động thể hiện sâu sắc tinh thần đồng chí, đồng đội, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các hội viên Hội Cựu CAND, góp phần giúp những hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tại lễ bàn giao, đồng chí Phạm Công Điệp đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của các cấp chính quyền, các cơ quan đơn vị, địa phương, và đặc biệt, gửi lời cám ơn sâu sắc đến các đồng chí, đồng đội trong Hội Cựu CAND TP. Vũng Tàu.

Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14272010
Số người đang truy cập: 53
Hôm nay: 27685
Hôm qua: 40180
Tuần này: 185646
Tuần trước: 232267
Tháng này: 67865
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác