Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

QUÝ III NĂM 2023: TIẾP TỤC GIỮ VỮNG ỔN ĐỊNH AN NINH, QUỐC PHÒNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Ngày 13-10, Công an tỉnh phối hợp Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác phối hợp thực hiện Nghị định 03 của Chính phủ trong thực hiện hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm trong giai đoạn Quý III năm 2023. Đồng chí Đại tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Thượng tá Phan Anh Hiệp, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có đại diện các phòng nghiệp vụ, các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong Quý III năm 2023, các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng đã bám sát vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng đã triển khai và phối hợp thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nội dung phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự và nhiệm vụ quốc phòng. Trong đó, đã thường xuyên phối hợp tuyên truyền và vận động, giáo dục tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân về chủ trường, dường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác đấu tranhh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; tuyên truyền cho ngư dân không đánh bắt hải sản trái phép, xâm phạm vùng biển nước ngoài; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Từ đó, nâng cao hiệu quả phòng ngừa xã hội, góp phần giữ vững tình hình an ninh, quốc phòng, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, nêu lên những hạn chế, tồn tại và đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các lực lượng trong việc thực hiện hiệu quả Nghị định số 03/2019/NĐ-CP ngày 05/9/2019 của Chính phủ trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng năm 2023.

Phát biểu kết luận hội nghị, các đồng chí chủ trì đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà lực lượng công an, quân sự, biên phòng đã đạt được trong công tác phối hợp thực hiện Nghị định số 03 của Chính phủ, đồng thời đề nghị các lực lượng cần tiếp tục tăng cường hơn nữa trong công tác nắm tình hình, kịp thời trao đổi các thông tin liên quan theo quy định, kịp thời báo cáo, tham mưu cấp ủy, chính quyền các chủ trương, biện pháp, đối sách bảo đảm quốc phòng, an ninh, từ đó ngăn ngừa từ sớm và giải quyết các vấn đề phức tạp về an ninh trật tự ngay từ cơ sở, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Tiếp tục tăng cường phối hợp trong phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của các loại tội phạm và vi phạm pháp luật; phối hợp tuần tra, canh gác, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch phối hợp bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, sự kiện chính trị, văn hóa, đối ngoại quan trọng và các ngày lễ lớn của dân tộc.

Huy Na

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14640081
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 4751
Hôm qua: 20614
Tuần này: 25365
Tuần trước: 235416
Tháng này: 432631
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác