Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

SÔI NỔI HỘI THI DÂN VẬN KHÉO TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU NĂM 2023

Sáng ngày 13-10, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi dân vận khéo tỉnh BR-VT năm 2023. Đến dự hội thi có các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Uỷ ban nhân dân tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh, thành viên Ban giám khảo, các Đội dự thi và đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

Một số hình ảnh hội thi

Tham gia hội thi có 13 đội tuyển đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trên địa bàn tỉnh, trong đó có 8 đội thi là Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, 5 đội thi là liên minh mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, khối cơ quan doanh nghiệp và các đội thi thuộc lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đối với công tác dân vận. Tuyên truyền hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức làm tốt công tác dân vận khéo, giới thiệu, nhân rộng những cách làm hay, những mô hình sáng tạo góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, công tác dân vận của chính quyền trong tình hình mới.

Hội thi sẽ diễn ra với 3 phần thi gồm phần thi chào hỏi – tự giới thiệu, phần thi thuyết trình – tìm hiểu kiến thức và phần thi tiểu phẩm - trả lời câu hỏi tình huống.

Đến với Hội thi lần này, đội tuyển Công an tỉnh gồm có 15 thành viên, tham gia với khẩu hiệu: "ĐOÀN KẾT, TỰ TIN, QUYẾT THẮNG…. DÂN VẬN KHÉO THÌ VIỆC GÌ CŨNG THÀNH CÔNG"

Huy Na

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14661972
Số người đang truy cập: 28
Hôm nay: 26799
Hôm qua: 20614
Tuần này: 47413
Tuần trước: 235416
Tháng này: 454679
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác