Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CON EM CÁN BỘ CHIẾN SĨ

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, ngày 22/9, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức đêm hội trăng rằm và các hoạt động vui tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS, công nhân viên, Công an các đơn vị, địa phương. Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương, các bậc phụ huynh cùng 400 cháu thiếu nhi.

Thượng tá Điền Thanh Tùng, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị phát biểu tại Đêm hội

Thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Điền Thanh Tùng, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã gửi lời chúc Tết Trung thu đến các cháu thiếu nhi.

Toàn cành Đêm hội Trăng rằm

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, đến với Đêm hội trăng rằm năm nay, Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều chương trình đặc sắc, ý nghĩa, và nhiều phần quà hấp dẫn, qua đó giúp các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, tạo không khí sôi nổi, hào hứng.

 

Các bé tham gia các trò chơi tại Đêm hội Trăng rằm

Hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Ban Giám đốc, lãnh đạo Công an tỉnh đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCS Công an các đơn vị nói riêng. Qua đó, mang đến cho các cháu một sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, góp phần động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi.

Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14640074
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 4744
Hôm qua: 20614
Tuần này: 25358
Tuần trước: 235416
Tháng này: 432624
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác