Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

BẢO ĐẢM AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CÁC HOẠT ĐỘNG LỄ KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ TẠI CÔN ĐẢO

Sáng 20-7, tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dự lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm Y tế Quân, Dân y huyện Côn Đảo và lễ khánh thành công trình Cảng Tàu khách Côn Đảo. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố; lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, huyện Côn Đảo; đại diện chủ đầu tư, nhà tài trợ, lực lượng vũ trang và đông đảo Nhân dân huyện Côn Đảo.

Các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đặc biệt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ tại huyện Côn Đảo với sự tham dự của trên 500 đại biểu, khách mời là các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và 76 cựu tù chính trị Côn Đảo ở nhiều tỉnh, thành phố của cả nước.

Bên cạnh hai Lễ khởi công và Lễ khánh thành nói trên, các hoạt động chính gồm lễ truy niệm và lễ giỗ các Anh hùng Liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hi sinh tại Côn Đảo; lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương, gặp mặt cựu tù chính trị Côn Đảo, thăm gia đình cựu tù chính trị, thắp nến tri ân...

Một số hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới, mưa gió kéo dài, song lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp các lực lượng vũ trang thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trước và trong suốt quá trình diễn ra các sự kiện. Trong đó đã triển khai từ sớm các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện, phòng chống cháy nổ, chủ động nắm tình hình địa bàn, rà soát danh sách, triển khai các kế hoạch bảo vệ an toàn các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu tham dự sự kiện.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thường xuyên kiểm tra các tổ, chốt bảo vệ, đôn đốc công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ. Các lực lượng đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vất vả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn và kéo dài nhiều ngày, phối hợp chặt chẽ để tổ chức thực hiện tốt các biện pháp nghiệp vụ, đảm bảo tuyệt đối an toàn các hoạt động.

ANH HUY – THÀNH TRUNG

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14658085
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 22803
Hôm qua: 20614
Tuần này: 43417
Tuần trước: 235416
Tháng này: 450683
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác