Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

LỰC LƯỢNG CÔNG AN TỈNH CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC BẢO ĐẢM AN NINH, AN TOÀN CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ TẠI CÔN ĐẢO

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 17/7, tại Đền thờ Côn Đảo và 9 địa điểm khác trên địa bàn huyện, đã diễn ra Lễ Truy niệm và Nghi lễ Chiêu u các Anh hùng liệt sĩ, chiến sỹ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới, mưa gió kéo dài, song lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp các lực lượng vũ trang thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trong suốt quá trình diễn ra buổi Lễ.

Một số hình ảnh công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các hoạt động Lễ kỷ niêm

Trong ngày 19 và 20/7, trên địa bàn huyện Côn Đảo tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động như Lễ viếng Nghĩa trang Hàng Dương, Lễ giỗ các chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo, các hoạt động gặp mặt, thăm hỏi các gia đình Cựu tù chính trị Côn Đảo, thắp nến tri ân… Đáng chú ý là Chương trình nghệ thuật đặc biệt Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Y tế Quân – Dân y, Lễ khánh thành Cảng tàu khách Côn Đảo. Đây là những sự kiện quan trọng, thiết thực thể hiện sự tưởng nhớ và tinh thần tri ân sâu sắc đối với những Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh từ năm 1862-1975 tại huyện Côn Đảo trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Dự kiến, sẽ có trên 500 đại biểu, khách mời là các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, các Cựu tù chính trị Côn Đảo, các gia đình chính sách, các cơ quan báo chí trung ương, địa phương... tham dự Lễ.

Để tiếp tục bảo đảm tuyệt đối an toàn các hoạt động này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thường xuyên kiểm tra các tổ, chốt bảo vệ, đôn đốc công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ. Các lực lượng đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vất vả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn và kéo dài nhiều ngày, phối hợp chặt chẽ để tổ chức thực hiện tốtcác biện pháp nghiệp vụ, chuẩn bị sẵn sàng cho các hoạt động quan trọng sắp diễn ra.

Tin, ảnh: nhóm PV Công an tỉnh

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14666907
Số người đang truy cập: 43
Hôm nay: 4620
Hôm qua: 27088
Tuần này: 52322
Tuần trước: 235416
Tháng này: 459588
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác