Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Tuyên dương “Gia đình Công an tiêu biểu”, xây dựng gia đình hạnh phúc và tuyên dương con của CBCS có thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngày 27-6, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội nghị biểu dương "Gia đình Công an tiêu biểu" năm 2022 và tuyên dương con CBCS Công an tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Lãnh đạo các ban, ngành, công an các đơn vị, địa phương, các gia đình CBCS và các cháu học sinh được biểu dương.

Tại hội nghị biểu dương lần thứ 11, Công an tỉnh đã tuyên dương 14 gia đình tiêu biểu nhất và 23 cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Một số hình ảnh Hội nghị

Đây là những gia đình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục đời sống gia đình, các cháu học sinh là con của CBCS Công an có nhiều nỗ lực trong học tập, đã tham gia thi Học sinh giỏi các cấp và đạt thành tích tốt.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương các gia đình CBCS tiêu biểu và các cháu học sinh giỏi. Đồng thời chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương cần quan tâm, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa và thiết thực để động viên các gia đình CBCS và các cháu, phát huy truyền thống gia đình hạnh phúc, gia đình tiêu biểu; chăm lo, động viên kịp thời các cháu để không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

BÁ HẢI - CÔNG HOAN

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14651101
Số người đang truy cập: 38
Hôm nay: 15746
Hôm qua: 20614
Tuần này: 36360
Tuần trước: 235416
Tháng này: 443626
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác