Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

TP. Bà Rịa Khen thưởng nhân viên giao hàng Vill Ship dũng cảm truy bắt đối tượng cướp tài sản

Ngày 27/4/2023, Công an thành phố Bà Rịa đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cá nhân trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Trần Quốc Nhị - Phó trưởng CATP Bà Rịa đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho đồng chí Nguyễn Minh Thái - CSKV Công an phường Phước Nguyên và anh Vũ Kim H - Nhân viên giao hàng Vill Ship đã có thành tích xuất sắc trong truy bắt và điều tra đối tượng cướp tài sản xảy ra tại khu phố 1, P.Phước Nguyên, thành phố Bà Rịa.

Đ/c Thượng tá Trần Quốc Nhị - Phó trưởng CATP Bà Rịa đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho đồng chí Nguyễn Minh Thái - CSKV Công an phường Phước Nguyên và anh Vũ Kim H - Nhân viên giao hàng Vill Ship 

Hành động của anh Vũ Kim H không chỉ thể hiện tinh thần dũng cảm, sẵn sàng tham gia tấn công tội phạm mà còn thể hiện tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, không run sợ trước cái ác, cái xấu, là tấm gương cho thế hệ trẻ hôm nay trong việc xây dựng lối sống đẹp, sống có ích, sẵn sàng sống "mình vì mọi người".

Hình ảnh vụ bắt đốit ượng cướp tài sản

Như đã đưa tin, ngày 20/4/2023, Công an TP. Bà Rịa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Hậu (22 tuổi, trú tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 10 giờ 00 phút ngày 19/4/2023, Hậu đến tiệm cầm đồ của bà L trên đường Điện Biên Phủ, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa để cầm đồ chiếc xe máy Yamaha, giá 05 triệu đồng. Đến 13 giờ chiều cùng ngày, Hậu quay lại tiệm cầm đồ gặp bà L để yêu cầu "cầm" thêm 02 triệu đồng.

Trong quá trình đó, Hậu quan sát thấy bà L có nhiều tiền để trong hộc tủ phòng khách. Đến khoảng 15 giờ 30 phút, khi Hậu quay lại tiệm để lấy căn cước công dân đã cầm trước đó, thấy bà L ở nhà một mình, Hậu nảy sinh ý định cướp tài sản. Hậu đẩy bà L ngã vào trong nhà, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân, bị bà L chống cự, kêu cứu, đối tượng đã dùng tay bịt miệng và dùng tay đánh liên tục nhiều cái vào mặt nạn nhân.

Sau đó, Hậu chạy đến mở hộc tủ, lấy một nắm tiền (khoảng 30 triệu đồng) rồi bỏ chạy ra ngoài đường. Bà L vừa rượt theo đối tượng, vừa tri hô "cướp, cướp" và được một số người dân xung quanh hỗ trợ, đuổi bắt đối tượng. Hậu chạy được một đoạn thì quăng tiền xuống đất, bỏ chạy vào trong hẻm và leo lên mái nhà lẩn trốn. Cùng lúc này, tổ tuần tra bảo đảm ANTT của Công an phường Phước Nguyên có mặt, phối hợp với người dân bắt giữ đối tượng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thanh niên CATP. Bà Rịa

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14227815
Số người đang truy cập: 138
Hôm nay: 24090
Hôm qua: 28514
Tuần này: 141871
Tuần trước: 232267
Tháng này: 24090
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác