Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bệnh viện Chợ Rẫy sơ kết 6 tháng phối hợp khám chữa bệnh

Ngày 14-4, tại Phòng khám 27/4, thành phố Vũng Tàu, Công an tỉnh BRVT phối hợp Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hội nghị sơ kết công tác khám chữa bệnh sau 6 tháng ký kết. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy và Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh BRVT đồng chủ trì hội nghị.

Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Qua 6 tháng ký kết quy chế phối hợp, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy và Phòng khám 27/4 Công an tỉnh đã thực hiện khám, chẩn đoán, chữa bệnh cho hơn 2.400 lượt bệnh nhân, trong đó đã thăm khám cho hầu hết các loại bệnh lý thuộc các chuyên khoa ngoại tổng quát, nội tổng quát, nội tim mạch, nội cơ xương khớp, nội tiêu hoá, nội thần kinh, nội tiết, tai mũi họng. Thông qua lịch khám vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, cán bộ chiến sĩ, thân nhân và người dân đã trực tiếp đến Phòng khám 27/4 để được các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện Chợ Rẫy tư vấn, theo dõi khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, từ đó, phục vụ tốt hơn việc nâng cao sức khoẻ của nhân dân trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thời gian tới.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị sơ kết, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy và Thượng tá Lương Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của các bác sĩ, nhân viên y tế trong công tác phối hợp khám chữa bệnh thời gian qua, đề nghị hai bên tiếp tục phát huy y đức, tinh thần trách nhiệm  để làm tốt hơn nữa công tác này trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị Phòng Hậu cần công an tỉnh, trong đó trọng tâm là Bệnh xá công an tỉnh khẩn trương tham mưu đề xuất mua sắm trang bị thiết bị y tế cho phòng khám, trao đổi, thống nhất với các phòng, chuyên khoa của bệnh viện Chợ Rẫy bổ sung các phụ lục hợp đồng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám, là căn cứ để Phòng khám được phê duyệt danh mục kỹ thuật bổ sung, tham mưu đề nghị Bộ Y tế ban hành các quyết định để có đủ cơ sở khám chữa bệnh BHYT tại phòng khám. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Chợ Rẫy tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, hướng dẫn chuyên môn cho các bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh, triển khai khám cận lâm sàng trực tuyến, từng bước nâng cao chất lượng công tác phối hợp khám chữa bệnh, đưa mô hình này trở thành địa chỉ y tế tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh.

Ngô Huy - Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14238477
Số người đang truy cập: 96
Hôm nay: 34675
Hôm qua: 28514
Tuần này: 152456
Tuần trước: 232267
Tháng này: 34675
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác