Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Giao ban lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác QLHC về TTXH  của Công an tỉnh trong quý I/2023; đánh giá tình hình, kết quả, tiến độ thực hiện Đề án 06 và công tác làm sạch dữ liệu thông tin dân cư đảm bảo "đúng, đủ, sạch, sống" qua hơn 01 năm triển khai thực hiện và kết quả triển khai dịch vụ công trong Công an tỉnh. Trong quý, lực lượng QLHC về TTXH  Công an các đơn vị, địa phương đã thu nhận gần 30.000 hồ sơ cấp CCCD mới, số thẻ CCCD trả về cho công dân là 51.418 thẻ. Trong quý, Công an tỉnh tiếp nhận, giải quyết tổng cộng 171.273 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, chiếm 72,64% tổng số hồ sơ thủ tục hành chính; một số lĩnh vực cung cấp dịch vụ công tỉ lệ cao như đăng ký, quản lý con dấu (100%), quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT (100%), phòng cháy chữa cháy (99,3%).

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Công an các đơn vị, địa phương tập trung thảo luận nhằm xác định những điểm nghẽn có thể ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện các mặt công tác được giao, đóng góp ý kiến nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đề ra phương hướng thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thượng tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là lực lượng Công an cấp cơ sở trên các mặt công tác QLHC về TTXH trong thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác được giao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm ở từng cấp, từng vị trí công tác, đặc biệt là của người đứng đầu trong công tác làm sạch dữ liệu thông tin dân cư đảm bảo "đúng, đủ, sạch, sống" theo chỉ tiêu, tiến độ đề ra. Làm tốt vai trò tham mưu trong tổ chức triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả Kế hoạch số 31 ngày 10/3/2023 của Ban Chỉ đạo triển khai Đề án 06 tỉnh; triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và tỷ lệ thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực QHHC về TTXH.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các nội dung của Đề án 06, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân trong qua trình thực hiện…

Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

30 04
BẮT NHANH ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT TÀI SẢN

Ngay sau khi nhận được tin...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14389834
Số người đang truy cập: 72
Hôm nay: 12330
Hôm qua: 43185
Tuần này: 12330
Tuần trước: 289631
Tháng này: 184180
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác