Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH "TẾT ẤM XUÂN VUI" NĂM 2024

Trong 2 ngày 30 và 31/01/2024, Chi đoàn phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng một số xã trên địa bàn trao tặng nhiều phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho học sinh hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Chi đoàn đã kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản; vận động Nhân dân giao nộp, phòng ngừa tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và phá.

Cụ thể, ngày 30/01/2024, tại Trụ sở UBND xã Láng Lớn, xã Xuân Sơn (huyện Châu Đức) và xã Long Tân (huyện Đất Đỏ), Chi đoàn đã trao tặng 03 phần quà cho 3 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng. Tại mỗi gia đình, cán bộ, chiến sĩ Chi đoàn phòng Cảnh sát Hình sự cùng cán bộ địa phương đã thăm hỏi, chúc Tết và động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn để vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập và cuộc sống, hỗ trợ gia đình, người thân…

 

Chi đoàn phòng  Cánh sát Hình sự tổ chức trào quà kết hợp tuyên truyền pháp luật tại H.Châu Đức

Trong ngày 31/01/2024, Chi đoàn tiếp tục phối hợp với xã Xuân Sơn (huyện Châu Đức), xã Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc) thăm hỏi, tặng 50 phần quà với mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho bà con và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự cũng kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vận động Nhân dân giao nộp, phòng ngừa tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Qua Chương trình, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự mong muốn bà con Nhân dân vui xuân đón Tết an toàn, bình an, hạnh phúc; đồng thời tăng cường cảnh giác, giữ gìn an ninh trật tự, không tàng trữ, sử dụng trái phép pháo nổ…

Đoàn Cơ sở khối An ninh đã tổ chức thăm, tặng quà tại H.Châu Đức

Cũng trong ngày 30/01/2024, Đoàn Cơ sở khối An ninh đã tổ chức thăm, tặng quà tại Ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, huyện Châu Đức. Đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình đồng bào dân tộc Châu Ro có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn ấp. Ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, huyện Châu Đức là ấp có 38 hộ gia đình đồng bào dân tộc Châu Ro.

Trong khuôn khổ Chương trình Tết ấm Xuân vui, ngày 30/01/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Đoàn đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng mà Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đang nhận phụng dưỡng.

Chương trình Tết ấm Xuân vui 2024 là một hoạt động văn hóa, xã hội có ý nghĩa, là cầu nối giữa các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm tình nguyện giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng. Qua đó tạo sự gần gũi và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân trong quần chúng Nhân dân, tạo môi trường kết nối các đoàn viên thanh niên các Chi đoàn trong toàn tỉnh, địa phương giao lưu học hỏi, thể hiện tình đoàn kết, xung kích…

Tin, ảnh: Tổng hợp từ BTN CAT, CĐ CSHS, ĐCS An ninh.

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14464753
Số người đang truy cập: 53
Hôm nay: 11748
Hôm qua: 31530
Tuần này: 86722
Tuần trước: 289631
Tháng này: 258572
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác