Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

LAN TOẢ CHƯƠNG TRÌNH "TẾT ẤM XUÂN VUI" NĂM 2024

Ngày 27/01/2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Đoàn thanh niên Công an huyện Châu Đức, Đoàn cơ sở Công ty dịch vụ khí và Đoàn cơ sở Công ty cổ phần CNG Việt Nam trao tặng 100 phần quà trị giá hơn 50 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cù Bị và xã Suối Rao, huyện Châu Đức, BR-VT.

 

Cùng ngày, Chi đoàn cơ sở Cảnh sát điều tra 1 phối hợp Hội Phụ nữ khối Cảnh sát và Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp đã tổ chức chương trình Tết ấm xuân vui tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền kết hợp tuyên truyền pháp luật phòng ngừa tội phạm và tuyên truyền Chuyển đổi số. Đoàn đã trao tặng 30 phần quà trị giá 12 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh tại Chương trình

Chương trình Tết ấm Xuân vui là hoạt động thường niên trước Tết Nguyên đán hằng năm, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tuổi trẻ và phụ nữ Công an tỉnh nhằm góp phần chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để tất cả mọi người cùng đón một mùa Xuân ấm cúng, tươi vui.

Ngoài sự đóng góp của cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên Công an tỉnh. Chương trình còn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm cùng đồng hành, phối hợp.

Tin, ảnh: Ban Thanh niên Công an tỉnh.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14458499
Số người đang truy cập: 43
Hôm nay: 5648
Hôm qua: 31530
Tuần này: 80622
Tuần trước: 289631
Tháng này: 252472
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác