Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CỦA HỘI CỰU CÔNG AN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU NĂM 2023

                Ngày 16-1, Hội cựu CAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024.

            Đến dự hội nghị có đồng chí Trung tướng Châu Văn Mẫn, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh BR-VT, đồng chí Đại tá Đặng Công Hậu, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Nguyên Giám đốc Công an Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo, Đồng chí Đại tá Trần Văn Triệu, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh BR-VT. Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh. Đồng chí Đại tá Đinh Xuân Ngọ, Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh, chủ tịch Hội Cựu CAND tỉnh chủ trì hội nghị.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Tổng số Hội viên đến nay là hơn 1000 đồng chí, các hội viên luôn thực hiện tốt nhiệm vụ công dân, chấp hành pháp luật và các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ở cơ sở; phong trào toàn dân xây dựng văn hóa khu dân cư; trong sinh hoạt với tổ chức đoàn thể ở địa phương, các hội viên Công an hưu trí đã đóng góp nhiều ý kiến có giá trị giúp các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương. Trong năm, Hội đã tổ chức nhiều phong trào bổ ích, thiết thực cho các hội viên trong toàn tỉnh, như: Tổ chức cho hội viên nghe báo cáo thời sự, tình hình chính trị an ninh, trật tự trong nước và quốc tế, tổ chức giao lưu thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, tổ chức tham quan, về nguồn, phối hợp Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện mắt TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều đợt khám bệnh và tư vấn miễn phí cho hội viên, đã tổ chức mừng thọ cho 39 hội viên 75, 80, 85, 90 tuổi, trợ cấp khó khăn cho 22 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh nặng hiểm nghèo, mỗi hội viên 2 triệu đồng; Thường xuyên quan tâm động viên, thăm hỏi, hỗ trợ hội viên nghèo, bệnh tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc khác.

Hội nghị đề ra nhiệm vụ trong năm 2024, toàn bộ hội viên Hội cựu CAND tỉnh tiếp tục nghiên cứu học tập quán triệt nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đề ra nhiều kế hoạch vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động của Hội cũng như của cơ sở, đóng góp trí tuệ trong xây dựng và phát triển lực lượng Công an tỉnh, tiếp tục kiên định lập trường cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Hội nghị đã tổ chức trao nhiều bằng khen, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch Hội cựu CAND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và hoạt động của Hội, đồng thời trao quà mừng thọ cho các hội viên lớn tuổi, quà tri ân các đồng chí trong Ban thường Vụ của Hội nhiệm kỳ trước.

HUY NA

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14458530
Số người đang truy cập: 33
Hôm nay: 5678
Hôm qua: 31530
Tuần này: 80652
Tuần trước: 289631
Tháng này: 252502
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác