Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Nhiều hoạt động sinh hoạt chính trị ý nghĩa tại huyện Côn Đảo

Ngày 13/1/2023, tại huyện Côn Đảo, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với các Nhà hát kịch Công an nhân dân, Liên doanh Việt – Nga VietsovPetro và Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt chính trị ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình chính sách, góp phần chăm lo cho đời sống của người dân địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các hoạt động ý nghĩ của Đoàn Công tác Công an tỉnh

Sáng ngày 13/1, Đoàn công tác Công an tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E tổ chức khám sàng lọc về tim mạch và các bệnh về rối loạn chuyển hóa cho 300 người dân trên địa bàn huyện. Tại đây, người dân đến khám đã được các y bác sĩ Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E và Bệnh xá Công an tỉnh ân cần khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí nhằm phát hiện sớm và chủ động phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch, rối loạn chuyển hóa. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân. Nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm no, vui tươi, hạnh phúc, Công an tỉnh cũng đã trao tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nhân dịp này, Đoàn công tác đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Côn Đảo trao vốn vay không lãi suất cho 05 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất vay là 10 triệu đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ phụ nữ nghèo vươn lên trong sản xuất, kinh doanh, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Công an tỉnh đã phối hợp với Liên doanh Việt - Nga VietsovPetro tổ chức lễ khởi công giai đoạn 2 Công trình "Tuyến đường hoa Anh Đào"

Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa tại Côn Đảo, sáng ngày 13/1, Công an tỉnh đã phối hợp với Liên doanh Việt - Nga VietsovPetro tổ chức lễ khởi công giai đoạn 2 Công trình "Tuyến đường hoa Anh Đào" - Vườn hoa Anh đào bên Hồ Quang Trung nằm ở trung tâm huyện Côn Đảo. Đây là một công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần xây dựng cảnh quan đô thị, phục vụ phát triển du lịch trên địa bàn huyện, có tổng kinh phí đầu tư gần 1,1 tỷ đồng.

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam, tri ân với những công lao và sự hi sinh của các liệt sĩ và thân nhân gia đình các liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, sáng cùng ngày, Công an tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Côn Đảo tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà Mái ấm tình thương cho gia đình ông Trịnh Ngọc Ẩn, sinh năm 1966, con liệt sỹ Trịnh Văn Cón. Căn nhà gia đình ông đang ở được xây dựng năm 2018, đến nay đã xuống cấp, thường xuyên bị thấm nước và dột khi trời mưa. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn: làm bảo vệ, thu nhập thấp, có 02 con là học sinh, ông Ẩn không có khả năng tự tôn tạo, sửa chữa. Nhằm giúp gia đình ông vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tại buổi lễ, Công an tỉnh đã trao tặng số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với chính quyền địa phương sửa chữa căn nhà cho gia đình.

Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tổ chức thăm và chúc Tết tại Huyện ủy, UBND huyện Côn Đảo

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tổ chức thăm và chúc Tết tại Huyện ủy, UBND huyện Côn Đảo. Tại đây, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, động viên của các lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Côn Đảo đối với cho lực lượng Công an huyện trong thời gian qua và mong muốn Huyện ủy, UBND huyện tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện để Công an huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ khánh thành Trụ sở Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an huyện Côn Đảo

Chiều ngày 13/1, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Lễ khánh thành Trụ sở Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an huyện Côn Đảo. Công trình có tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng từ nguồn ngân sách của tỉnh, sau khi được đưa vào sử dụng sẽ đảm bảo cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn huyện.

Đặc biệt, vào buổi tối cùng ngày, tại Trung tâm văn hóa – thể thao huyện Côn Đảo, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ phối hợp với Nhà hát kịch Công an nhân dân tổ chức buổi công diễn vở kịch "Người tù trao áo". Vở kịch do NSƯT Bùi Vũ Minh làm tác giả, NSND Lê Hùng đạo diễn, Đại tá, NSND Nguyễn Thị Thúy Hiền chỉ đạo nghệ thuật có nội dung ca ngợi tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng của các chiến sĩ cách mạng tại Nhà tù Côn đảo trong cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ để giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước; đồng thời nhằm giáo dục truyền thống đối với các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ về những đóng góp, hy sinh của các chiến sĩ cách mạng, tiêu biểu là: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Vũ Văn Hiếu, Bí thư Khu ủy đầu tiên tại Vùng mỏ Quảng Ninh, người con của quê hương Nam Định; Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, người con của quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu...

Bá Hải

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 14462057
Số người đang truy cập: 75
Hôm nay: 9085
Hôm qua: 31530
Tuần này: 84059
Tuần trước: 289631
Tháng này: 255909
Tháng trước: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác