Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khen ngợi báo chí lực lượng CAND

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến tham quan các gian trưng bày báo chí tại Hội báo Toàn quốc 2018. Chủ tịch nước đã dành nhiều lời khen ngợi gian trưng bày của báo chí lực lượng CAND.

Chiều 18-3, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến tham quan Hội báo Toàn quốc 2018 tại Bảo tàng Hà Nội và dành nhiều thời gian xem các ấn phẩm báo chí, trò chuyện cùng các nhà báo. 
 
Khi ghé thăm gian trưng bày của báo chí lực lượng CAND, Chủ tịch nước đã vui vẻ cầm các ấn phẩm báo chí xem và chụp hình cùng các nhà báo, cán bộ báo chí lực lượng CAND.
 
Chủ tịch nước cũng đã dành nhiều lời khen cho gian trưng bày báo chí lực lượng CAND, đồng thời đánh giá cao vai trò quan trọng của báo chí lực lượng CAND trong việc phản ánh, đăng tải những thông tin phong phú, ý nghĩa tới công chúng.
 
Hội báo Toàn quốc năm 2018 đang diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội. Đây là sự kiện lớn của báo chí Cách mạng Việt Nam, là ngày hội của những người làm báo nước nhà. Hội báo Toàn quốc năm 2018 do Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức.
 
Chủ đề của Hội báo Toàn quốc 2018 là "Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới". Đây là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.
 
Đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân. Đây cũng là dịp để biểu dương và động viên những đơn vị, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.
 
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tham quan một gian trưng bày báo chí tại Hội báo Toàn quốc 2018. Hội báo trưng bày các loại ấn phẩm, gồm báo Tết Dương lịch 2018, báo Tết Mậu Tuất, số Tất niên, số Tân niên..., các chương trình truyền hình Tết đặc sắc, giao diện Báo điện tử đẹp và gần 400 tác phẩm phóng sự sản xuất về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai năm 2017, hơn 70 công trình, bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí, biểu dương những thành quả lao động xuất sắc của những người làm báo cả nước. Hội báo còn trưng bày hình ảnh hoạt động về công tác đào tạo báo chí, một số sản phẩm, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại.
 
T. Nhân - P. Sơn - T. Ngọc (clip)

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 12914443
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 11034
Hôm qua: 14440
Tuần này: 25474
Tuần trước: 137836
Tháng này: 321039
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác