Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Giám đốc Công an tỉnh làm việc về công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an xã

Chiều ngày 21/10, tại các xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc và xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có các buổi làm việc về công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an xã. Làm việc với đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo Công an các huyện Xuyên Mộc và Châu Đức, chính quyền và lực lượng công an các xã.

Lãnh đạo Công an huyện Xuyên mộc phát biểu tại buổi làm việc

​Tại các buổi làm việc, đại diện Công an các xã Hòa Hưng và Sơn Bình đã báo cáo về tình hình an ninh trật tự 9 tháng đầu năm trên địa bàn xã; việc thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, công tác kiểm tra, rà soát PCCC trên địa bàn xã, công tác cải cách hành chính và xây dựng mô hình cải cách hành chính tại đơn vị… Lãnh đạo Công an các huyện cũng đã nêu lên một số kiến nghị, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình cải cách hành chính của Công an cấp xã trong thời gian tới.

​Tại các buổi làm việc, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Xuyên Mộc và Châu Đức đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm ANTT của lực lượng công an xã trong thời gian qua và Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã; mong muốn Công an tỉnh tiếp tục quan tâm, xây dựng lực lượng Công an xã chính quy, đáp ứng yêu cầu công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở.

Đồng chí Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc tại xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc

Phát biểu tại các buổi làm việc, Đại tá Bùi Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương đối với lực lượng công an, đặc biệt là công an cấp cơ sở. Ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác bảo đảm ANTT của Công an xã Hòa Hưng và Sơn Bình trong thời gian qua, Giám đốc Công an tỉnh đề nghị công an các xã cần phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác năm 2022, đặc biệt là các nhiệm vụ, chỉ tiêu Đề án 06 của Chính phủ và tổng rà soát kiểm tra công tác PCCC. Đối với các kiến nghị, đề xuất, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tập hợp, nghiên cứu, tham mưu cho các cấp có thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ.

 

Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Công an xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm nơi làm việc, sinh hoạt và có những phần quà động viên cán bộ chiến sĩ của Công an hai xã.

Thành Trung – Bá Hải

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Visit Counter Visit Counter

total-visit-counter: 14742356
online-visitor-counter: 43
today-visitor-counter: 27207
yesterday-visitor-counter: 21758
thisweek-visitor-counter: 0
lastweek-visitor-counter: 152487
thismonth-visitor-counter: 559753
lastmonth-visitor-counter: 1004669

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác