An ninh trật tự An ninh trật tự

Công an TP. Vũng Tàu bắt các đối tượng có hành vi cá độ bóng đá

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, ngày 14/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Vũ Đạt (SN 1989, trú tại phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu), Bùi Minh Phú (SN 1995), Trần Bảo Dương (SN 1997), Nguyễn Minh Vượng (SN 1993, cùng trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ đá bóng.

Các đối tượng trong vụ án

Theo hồ sơ vụ việc, trong thời gian diễn ra VCK bóng đá World cup 2022, Nguyễn Vũ Đạt có lấy tài khoản trên một trang cá độ bóng đá về cho những người quen biết tham gia cá độ đá bóng để thu "tiền cỏ". Đạt sử dụng máy vi tính trong phòng trà nơi bản thân đang kinh doanh tại phường 4, TP. Vũng Tàu, để đăng nhập vào tài khoản cá độ đá bóng.

Trong các ngày 01 và 02/12, Đạt đã dùng điện thoại nhắn tin và sử dụng các mạng xã hội liên lạc cho Phú, Dương, Vượng và một số đối tượng cá độ các trận đá bóng tại giải World cup 2022 với số tiền cá cược trong mỗi trận dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xử lý. Cơ quan Công an khuyến cáo người dân nâng cao ý thức, chấp hành các quy định của pháp luật, tuyệt đối không tham gia đánh bạc, đặc biệt là cá độ bóng đá dưới mọi hình thức.

Thành Trung – Anh Huy

 

 


Danh mục Danh mục