An ninh trật tự An ninh trật tự

NỔ SÚNG, GÂY RỐI TRẬT TỰ CÔNG CỘNG.

Vào khoảng 23 giờ 00 ngày 21/11/2022, Lê Đại Phước Thành Nhân (26 tuổi; cư trú tại số 298 đường Nguyễn An Ninh, phường 7, thành phố Vũng Tàu) dắt chó đi vệ sinh tại khu vực vỉa hè địa chỉ số 290 đường Nguyễn An Ninh, phường 7, thành phố Vũng Tàu thì có xảy ra việc chó của Nhân cắn nhau với chó của quán lẩu bò Bàu Sen (địa chỉ số 286 đường Nguyễn An Ninh, phường 7, thành phố Vũng Tàu) nên giữa Nhân và nhóm người nhân viên của quán lẩu bò Bàu Sen xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Hai bên cãi nhau xong thì Nhân bỏ về nhà. Khoảng 15 phút sau, Nhân quay lại địa chỉ số 290 Nguyễn An Ninh, hô to "Tụi mày đâu rồi? Tụi mày ra đây", trên tay cầm theo một khẩu súng ngắn màu đen chỉ lên trời và nổ súng 01 tiếng. Khi nghe tiếng nổ, nhóm người nhân viên của quán lẩu bò Bàu Sen (gồm: Bùi Đức Tài, 18 tuổi; Đặng Thanh Tuấn, 25 tuổi; Đào Tấn Tài, 30 tuổi; Phan Văn Triều, 26 tuổi) chạy từ trong quán đến chỗ Nhân đang đứng và hai bên tiếp tục cãi nhau. Nhưng được những người xung quanh can ngăn nên Nhân cầm súng, nhặt vỏ đạn đi về nhà.

Ảnh: Lê Đại Phước Thành Nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Vũng Tàu đã mời Nhân và 04 người nhân viên của quán lẩu bò Bàu Sen về trụ sở làm việc. Quá trình làm việc, Nhân khai nhận đã mua hàng trên mạng và giao nộp cho Cơ quan Công an gồm: 01 khẩu súng ngắn dạng công cụ hỗ trợ, trên thân súng có chữ: STREAMER 2014 RBD 9 1120-000075. 26 viên đạn màu vàng, đầu đạn màu đen, đáy có chữ YAS GLD 9mm PAK chưa sử dụng và 01 vỏ đạn màu vàng, đáy có chữ YAS GLD 9mm PAK đã qua sử dụng. 01 gậy kim loại, loại ba khúc, ốp tay cầm bằng nhựa màu đỏ và 01 Bình xịt màu đen có chữ TAKE DOWN.

Ảnh: Khẩu súng của Lê Đại Phước Thành Nhân sử dụng.

 

Ngày 22/11/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vũng Tàu đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Lê Đại Phước Thành Nhân về hành vi gây rối trật tự công cộng./.

                                                                                            Quốc Phong.

 


Danh mục Danh mục