THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP VŨNG TÀU TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY CHƯƠNG VÌ AN NINH TỔ QUỐC VÀ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THĂNG CẤP BẬC HÀM, NÂNG BẬC LƯƠNG NĂM 2024.

Chiều ngày 07/06/2024, Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ trao huy chương Vì an ninh Tổ quốc và công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 của Giám đốc Công an tỉnh cho các đồng chí là chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ thuộc Công an thành phố Vũng Tàu.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vũng Tàu; đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố Vũng Tàu chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công an Thành phố; đại diện Ban Chấp hành Hội cựu CAND thành phố, đại diện Ban chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an các phường, xã; 48 đồng chí được trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và 78 đồng chí theo niên hạn được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thuộc thẩm quyền của Giám đốc Công an tỉnh.

Thay mặt cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024, đồng chí Đại úy Lê Thị Thúy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công an các cấp đối với cán bộ, chiến sỹ và xin hứa sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng, xứng đáng với danh dự và truyền thống của Công an nhân dân Việt Nam.

Một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ tại buổi lễ được trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và theo niên hạn được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thuộc thẩm quyền của Giám đốc Công an tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vũng Tàu chúc mừng các đồng chí được được trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đây là sự quan tâm, ghi nhận quá trình phần đấu, rèn luyện, trưởng thành của mỗi đồng chí; là niềm vinh dự, tự hào của cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vũng Tàu. Đồng thời mong muốn và đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí được trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm nay, cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vũng Tàu tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi, nâng cao trình độ, đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; góp phần vào thành tích chung của lực lượng Công an nhân dân.

 Đ/c Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vũng Tàu phát biểu chúc mừng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công an Thành phố, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an thành phố phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo và chúc mừng các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vũng Tàu được trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024 và nhấn mạnh: trong niên hạn vừa qua, các đồng chí đã không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh dự được nhận quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, ra sức rèn luyện trong công tác, chiến đấu, tích cực, nỗ lực nhiều hơn nữa, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình mới./.

 Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Bí thư Đảng ủy, Trưởng CATP phát biểu tại buổi lễ.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 06
TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT LỄ AN CƯ KIẾT HẠ...

Sáng 21/6, Công an TP Bà...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15450272
Số người đang truy cập: 54
Hôm nay: 15335
Hôm qua: 19742
Tuần này: 58644
Tuần trước: 118404
Tháng này: 430482
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác