Công an nhân dân Công an nhân dân

"HỌC LÀM CHIẾN SĨ CÔNG AN" NĂM 2024: BẢN LĨNH, TỰ TIN, TRƯỞNG THÀNH
Trong 7 ngày được sinh hoạt, học tập và trải nghiệm trong môi trường Công an, hơn 140 "Chiến sĩ Công an nhí" đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp. Ngày 21/6, tại Nhà Văn hoá thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ bế mạc chương trình "Học làm chiến sĩ Công an" năm 2024.
Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các chuyên viên nghiệp vụ, điều phối viên thuộc Nhà Văn hoá thanh niên tỉnh, quý phụ huynh và các em thanh, thiếu niên tham gia chương trình năm nay.
Diễn ra từ ngày 15/6 đến 21/6, chương trình "Học làm chiến sĩ Công an" năm 2024 có 141 em thanh, thiếu niên tham gia sinh hoạt và học tập trong môi trường Công an. Trong khoá học, các em được học tập nhiều kiến thức bổ ích, rèn luyện các kỹ năng sống, đồng thời được sinh hoạt, tham gia nhiều trò chơi thú vị.
 
Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc
Tiếp nối thành công của năm trước, chương trình "Học làm chiến sĩ Công an" năm 2024 tiếp tục giữ vững tinh thần là một chương trình hè bổ ích, mang tính giáo dục cao, bồi dưỡng thể chất, nâng cao kỹ năng xã hội, kỹ năng sống, ý thức tổ chức kỷ luật, giúp các em thêm bản lĩnh, tự tin và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Qua đó giáo dục lòng yêu nước, yêu quê hương tổ quốc, yêu đồng đội, hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của dân tộc và của lực lượng Công an nhân dân, giúp các em có những kỷ niệm và trải nghiệm tốt đẹp.
Bế mạc chương trình, Ban tổ chức đã trao chứng nhận hoàn thành khoá huấn luyện "Học làm chiến sĩ Công an" cho 141 em đồng thời khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong tham gia tổ chức chương trình.
Huy Na

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

28 06
ĐẨY MẠNH PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VÀ...

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em hàng năm (Tháng 6)...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15527029
Số người đang truy cập: 73
Hôm nay: 11810
Hôm qua: 17913
Tuần này: 135550
Tuần trước: 118404
Tháng này: 507388
Tháng trước: 841822

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác