THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

ĐỒNG LOẠT RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG MA TÚY TẠI TP VŨNG TÀU

Trong các ngày 25 và 26/06/2024, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 138) 17/17 phường, xã trên địa bàn thành phố đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6" với chủ đề "Chung tay xây dựng xã, phường, thị trấn sạch ma túy".

Tham dự Lễ ra quân tại các đơn vị phường, xã có các đồng chí là đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, thành viên Ban Chỉ đạo 138 các xã, phường, và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn.

Một số hình ảnh về Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6"

Năm 2024 17/17 phường, xã trên địa bàn thành phố triển khai xây dựng mô hình "Nói không với tệ nạn ma túy". Cùng với đó, hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy từ ngày 01/01/2024 đến ngày 30/6/2024; lực lượng Công an phát huy vai trò nòng cốt, chủ động tham mưu, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp, tấn công mạnh mẽ, xử lý nghiêm tội phạm và tệ nạn ma túy. Các lực lượng đoàn thể hiệp đồng phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an tăng cường công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người có quá khứ lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống ma túy ngay từ gia đình, cộng đồng dân cư, tổ dân phố và trong cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục với tinh thần "mỗi người là một chiến sỹ, mỗi gia đình là một pháo đài trong phòng, chống ma túy" qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự, giữ vững cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn.

Lễ ra quân được diễn ra trang trọng, nghiêm túc và kết thúc bằng hoạt động diễu hành, biểu dương lực lượng dọc các tuyến đường, khu phố trên các địa bàn phường, xã; qua đó thể hiện được khí thế, quyết tâm của toàn lực lượng trong tháng cao điểm, tạo sự phấn khởi, tin tưởng của Nhân dân.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 15574283
Số người đang truy cập: 40
Hôm nay: 13319
Hôm qua: 22375
Tuần này: 13319
Tuần trước: 169595
Tháng này: 0
Tháng trước: 553449

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác